Quảng cáo

"Sát thủ" 21 tuổi khiến HLV Park Hang-seo lo lắng

Chủ nhật, 13/05/2018 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sở hữu phong độ tuyệt vời nhưng đây lại là cầu thủ có thể mang lại mối hiểm họa cho đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Aung Thu - sát thủ Myanmar phá lưới các đội tuyển Việt Nam

Người được nhắc đến ở đây chính là tiền đạo Aung Thu của đội tuyển Myanmar. Anh đang không ngừng ghi bàn ở giải VĐ Thai League trong màu áo CLB Police Tero.

Sau khoảng hơn 10 vòng ở Thai League, Aung Thu đang chen chân vào top những tay săn bàn hàng đầu. Anh đã biến nghi ngờ của NHM trở thành sự tin tưởng rằng, Tero mua Aung Thu không chỉ vì lí do thương mại.

aff cup 2018, aff cup, myanmar, dtvn, aung thu, hlv park hang seo

Ở trận đấu tại Thai League vòng vừa rồi, Aung Thu đã một lần nữa lập công giúp Tero tạm tránh khỏi khu vực cầm đèn đỏ. Aung Thu đã ghi 9 bàn thắng và có 3 kiến tạo cho tới lúc này. Góp mặt trong danh sách vua phá lưới Thai League.

Aung Thu tỏa sáng, người hâm mộ Myanmar đang cảm thấy rất vui sướng. Ngược lại, HLV Park Hang Seo có quyền phải lo lắng và bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về tay săn bàn này.

Với NHM Việt Nam, Aung Thu không phải là cái tên xa lạ. Chính anh là người đã sút tung lưới Nguyên Mạnh ở AFF Cup 2016. Trận đó Việt Nam rất vất vả mới giành chiến thắng.

 

 

Aung Thu có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu với các đội tuyển của Việt Nam. Và với sự thăng tiến cùng sự toàn diện như hiện tại, đây chắc chắn sẽ là một trong những nhân vật cần được chăm sóc đặc biệt của HLV Park Hang Seo.

Ở AFF cup tới đây, Việt Nam ở cùng bảng với Myanmar và phải đá trận ở vòng bảng trên sân khách. Đó rõ ràng sẽ là thử thách với ĐTVN.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aff cup 2018 aff cup myanmar dtvn aung thu HLV Park hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo