Quảng cáo

Ryan Giggs nói gì về Man Utd dưới thời Mourinho?

Chủ nhật, 21/08/2016 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Ryan Giggs của Man Utd đã lên tiếng nhận xét về diện mạo mới của Man Utd dưới sự chỉ đạo của HLV Jose Mourinho.

Ryan Giggs đã rời Man Utd sau khi 'Người đặc biệt' tiếp quản ghế nóng ở sân Old Trafford. Trong phần bình luận trong chương trình "Bóng đá đêm thứ Sáu' của đài Sky Sports, Giggs đã có những nhận xét về Man Utd dưới diện mạo mới mà Mourinho đã mang lại.

Anh nhận xét về đội hình hiện tại của United: "Mourinho đang có trong tay một đội hình thực sự mạnh. Tôi nghĩ với đội hình hiện giờ, United có đủ sức cạnh tranh các danh hiệu, họ có nhiều lựa chọn vị trí. Vấn đề lớn nhất của Mourinho là khi có trong tay đội hình đồng đều tài năng, ông ấy phải giữ được bầu không khí vui vẻ cho tất cả mọi cầu thủ".

Ryan Giggs, Man Utd, Mourinho, Jose Mourinho, Pogba, Ibrahimovic

Ryan Giggs tin tưởng vào tương lai tươi sáng của United

Đánh giá về tân binh Pogba sau màn ra mắt ấn tượng, Giggs cho hay: "Cậu ấy là một tài năng. Vấn đề thể lực để thi đấu ở NHA à, đó không phải là vấn đề với cậu ấy. Man Utd tiếp cận trận đấu bằng sơ đồ có hai tiền vệ ở trung tâm, và họ phải lo mọi thứ ở khu vực đó. Một người ở phần sân nhà, và một dâng cao hỗ trợ tấn công, hai người này có thể luân phiên làm công việc đó. Và tôi nghĩ Pogba có thể thực hiện các nhiệm vụ đó cho Man Utd. Cậu ấy tăng cường tính thể lực cho tuyến giữa, và còn có khả năng ghi những bàn thắng. Cậu ấy có thể làm bóng cho Ibra và Rooney".

Anh nói tiếp: "Cậu ấy có thể trở thành một Roy Keane mới, cũng có thể sẽ trở thành mẫu cầu thủ như Bryan Robson hay Gerrard, đều là những danh thủ có thể làm mọi việc. Chúng ta cứ tranh cãi Pogba giỏi hơn khi là một tiền vệ trụ hay tiền vệ tấn công, tại sao không thể xem cậu ấy là người có thể làm mọi thứ trên sân".

Ibrahimovic cũng có những màn trình diễn tuyệt vời ở Man Utd, Giggs cũng có những đánh giá: "Khi MU ký với tiền đạo này, chúng ta nói nhiều tới chất lượng mà cậu ấy mang theo, về cá tính và tuổi 34 của cậu ấy. Nhưng chúng ta đã không đề cập đến những pha ghi bàn bằng đầu của cậu ấy, đó là kiểu ghi bàn của trung phong bóng đá Anh điển hình. Cậu ấy đã ghi hai bàn theo kiểu như vậy và đó là một di sản tuyệt vời.

Các bạn có thể thấy trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận, Ibrahimovic đứng cạnh Pogba và họ cười tươi với nhau. Tinh thần đồng đội chính là đó. Bạn sẽ không giành được bất cứ thứ gì trong bóng đá nếu thiếu tinh thần tập thể. Nếu bạn muốn vô địch Ngoại hạng Anh, bạn cần một ai đó có khả năng ghi nhiều bàn và cậu ấy có lẽ sẽ tiếp tục cung cấp các pha ghi bàn cho Man Utd”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Man Utd Mourinho Jose Mourinho Pogba Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT