Quảng cáo

Rooney chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất giữa Mourinho và Van Gaal

Thứ ba, 30/08/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Wayne Rooney tin rằng Man Utd đang 'thay da đổi thịt' dưới thời Jose Mourinho và những sai lầm ở triều đại Van Gaal đang được sửa chữa bởi 'Người đặc biệt'.

Man Utd vừa có chiến thắng thứ ba liên tiếp ở Premier League. Dù phải nhờ đến bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng nhưng các cầu thủ MU đều rất vui mừng vì đó là chiến thắng theo kiểu 'Fergie time'. Đây là thứ cảm giác mà Man Utd đã rất lâu rồi mới được trải qua.

Rooney, Mourinho, Van Gaal, Man Utd, Premier League, Man City, bxh nha, lich thi dau nha

Rooney tin rằng tin thần chiến thắng đang trở lại dưới triều đại Mourinho

Tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney tin rằng những chiến thắng liên tiếp thời gian gần đây đang mang lại rất nhiều sự tự tin cho đội bóng. Theo Rooney, Mourinho đang sửa chữa những sai lầm dưới thời Van Gaal.

Anh còn chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa hai ông thầy và điều mà Van Gaal không mang lại được là tình thần chiến thắng. "Tôi nghĩ đó là sự khác biệt lớn trong năm nay (thắng 3 trận liên tiếp). Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng trong đội hình và bất cứ ai cũng sẵn sàng làm hết mình nếu được HLV yêu cầu.

Nhìn vào những năm mà Jose giành được danh hiệu cùng Chelsea, họ thường có khởi đầu rất tốt. Jose đã mang lại kinh nghiệm đó cho chúng tôi, đặc biệt là tâm lý giành chiến thắng. Điều đó đã được thể hiện ở các cầu thủ mà nó đã mất đi trong vài năm qua.

Còn quá sớm để nói về nhiều điều nhưng chúng tôi luôn cố gắng xây dựng một tập thể đoàn kết và hướng tới những mục tiêu cao nhất. Với ba chiến thắng quan trọng, chúng tôi sẽ hướng tới đối thủ tiếp theo là Man City".

Wayne Rooney hiện đang tập trung cùng ĐT Anh tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Dù không có phong độ cao nhất nhưng anh vẫn được tân HLV Sam Allardyce tin tưởng vào trao băng đội trưởng. Trận derby Manchester sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tới đây, sau khi các cầu thủ trở về từ đợt tập trung ĐTQG.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Mourinho Van Gaal Man Utd Premier League Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT