Quảng cáo

Ronaldo trở lại Bernabeu sau 32 ngày vắng bóng

Chủ nhật, 09/03/2014 19:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo sẽ đánh dấu sự trở lại của mình trên sân Bernabeu sau 32 ngày vắng bóng vì án phạt của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

 

Ronaldo trở lại Bernabeu, Ronaldo Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Real Madrid vs Levante, vòng 27 La Liga, bang xep hang la liga, Liên đoàn bóng đá Tây ban Nha,

Ronaldo trở lại Bernabeu sau 32 ngày vắng bóng


Nếu được ra sân đêm nay trong cuộc chiến với Levante, đó sẽ là trận đấu đầu tiên Ronaldo chơi tại Bernabeu. Lần gần nhất tiền đạo này xuất hiện ở sân nhà là cuộc tiếp đón Atletico Madrid trong trận bán kết lượt về cúp Nhà vua. Ở trận đấu đó Ronaldo đã có cú đúp trên chấm phạt đền và đưa Real Madrid vào trận chung kết với Barca.

 


Video bàn thắng
: Lập cú đúp Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha

 

Levante cũng là đối thủ ưa thích của chân sút người Bồ. Anh đã ghi được 9 bàn thắng trong 8 trận đối đầu gần nhất với Levante. Một thành tích vô cùng ấn tượng đủ làm đội khách khiếp vía trong cuộc đấu này.

 

Hiện tại với 23 bàn thắng ghi được tại La Liga, Ronaldo vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn. Anh đang ghi nhiều hơn Diego Costa của Atletico 1 bàn và 7 bàn so với Alexis Sanchez của Barcelona.

 

Hiện tại ở châu Âu Messi đang tỏ ra đuối thế, Ibrahimovic chưa phải đối thủ xứng tầm còn Ribery cũng chưa để lại ấn tượng nào đáng kể. Năm 2014 đang là một năm thi đấu thành công của tiền đạo người Bồ. Mục tiêu là những bàn thắng sẽ tiếp tục thúc giục Ronaldo làm điều đó. Thành công hơn nữa và đóng góp nhiều hơn vào sự thành công của Real, đó là giải pháp thông minh để Ronaldo hướng tới danh hiệu Quả bóng Vàng lần thứ 3.

 

Hiện tại Real Madrid cũng đang rất cần một thắng lợi để đòi lại ngôi đầu, và nhiệm vụ ghi bàn sẽ đặt lên vai bộ ba BBC. Họ đang có thành tích ghi bàn, phong độ cực tốt, vì thế NHM Kền Kền đang rất mong chờ vào sự tỏa sáng của cả ba cái tên này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo trở lại Bernabeu Ronaldo Real Madrid Cristiano Ronaldo Real Madrid vs Levante vòng 27 La Liga bang xep hang la liga Liên đoàn bóng đá Tây ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT