Quảng cáo

Ronaldo: 'Thật đau lòng khi thấy Messi khóc'

Thứ ba, 05/07/2016 09:28 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã bất ngờ lên tiếng an ủi và mong người hâm mộ hiểu cho quyết định của Lionel Messi sau thất bại tại Copa America 2016.

VIDEO: Ronaldo phải núp sau lưng đồng đội để xem loạt sút 11m

Sau khi thất bại trong loạt sút 11m ở trận chung kết Copa gặp Chile, Messi đã tuyên bố giã từ ĐTQG Argentina. Quyết định được đưa ra khiến rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối và lên tiếng khuyên nhủ cầu thủ này. Những huyền thoại như Maradona hay Pelle đều muốn Messi cân nhắc lại sau khi đã có một khoảng lặng đề bình tâm hơn.

Ronaldo, Messi giải nghệ, Messi giã từ Argentina, Copa America 2016, Ronaldo nói về Messi

Ronaldo lên tiếng động viên Lionel Messi

Mới đây, Cristiano Ronaldo cũng lên tiếng nói về quyết định của Messi. Tờ Mundo Deportivo dẫn lời: "Messi đã đưa ra một quyết định khó khăn và mọi người nên hiểu cho anh ấy. Messi không quen với những thất bại và sự thất vọng trong sự nghiệp, kể cả là về nhì. Nhưng trượt một quả penalty không thể khiến một cầu thủ trở nên tồi tệ”, Ronaldo nói.

"Chứng kiến Messi khóc sau thất bại khiến tôi đau lòng và tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ trở lại với đội tuyển của mình. Argentina đang cần Messi" - CR7 nói thêm.

Messi rút lại quyết định?

Theo tờ La Nacion của Argentina, Lionel Messi đã rút lại quyết định từ giã ĐTQG. Theo tờ này, một người bạn rất thân với Messi khẳng định cầu thủ này sẽ tham dự World Cup 2018.

La Nacion còn cho biết, Messi sẽ không thi đấu trong các trận đấu ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Được biết anh muốn nghỉ ngơi và cần một thời gian để suy nghĩ về những việc đã xảy ra.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan