Quảng cáo

Ronaldo: 'Pháp được yêu thích nhưng Bồ sẽ vô địch'

Thứ bảy, 09/07/2016 08:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo thừa nhận Pháp được đánh giá cao hơn và là ứng viên vô địch, tuy nhiên anh tin rằng những người chiến thắng phải là Bồ Đào Nha.

VIDEO: Những pha bật nhảy đánh đầu siêu hạng của Ronaldo

Tiền đạo của Real Madrid là một phần của Bồ Đào Nha đã thất bại trong trận chung kết EURO 2004. 12 năm sau, anh lại có mặt ở trận đấu cuối cùng và thử thách lần này của CR7 và các đồng đội là chủ nhà Pháp.

Trước trận chung kết, Ronaldo thừa nhận Pháp được yêu thích cho danh hiệu vô địch, tuy nhiên anh cũng khẳng định người Bồ cũng có những cơ hội của riêng mình.

Cristiano Ronaldo, Pháp, Bồ Đào Nha, Pháp vs Bồ Đào Nha, chung ket euro, chung ket euro 2016, Ronaldo tin bo dao nha vo dich, ban ket euro

Ronaldo tin Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016

"Đó là trận đấu rất có ý nghĩa, điều tôi đã luôn luôn mơ ước là giành chiến thắng danh hiệu cùng với đội tuyển quốc gia" - UEFA dẫn lời Ronaldo. "Tôi đã giành được mọi thứ ở cấp độ CLB và cả những danh hiệu cá nhân, sẽ thật tuyệt vời nếu tôi làm được điều gì đó cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tôi tin rằng điều này là có thể, đồng đội và cả đất nước tôi đều tin vào điều đó. Chúng tôi phải suy nghĩ tích cực và tôi tin rằng ngày Chủ nhật tới sẽ là lần đầu tiên Bồ Đào Nha giành chiến thắng một danh hiệu lớn".

Ronaldo đã lập cú đúp trong trận gặp Hungary, giúp Bồ vượt qua vòng bảng. Đến hôm vừa rồi, anh lại ghi bàn và kiến tạo để đội bóng đi tới trận đấu cuối cùng. Ronaldo cho biết điều đó giúp anh tự tin để cống hiến nhiều hơn cho đội bóng.

"Đó là những điều rất tích cực. Đội bóng chơi tốt và ghi được hai bàn thắng vào lưới xứ Wales. Chúng tôi bắt đầu giải đấu này một cách nhẹ nhàng, kết quả những trận đầu tiên không được như những gì chúng tôi mong muốn. Nhưng trên hết chúng tôi đã đi đến trận đấu cuối cùng và muốn giành chiến thắng ở trận đấu đó. Pháp được yêu thích hơn chúng tôi nhưng tôi tin rằng Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng".

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan