Quảng cáo

Ronaldo để lại hành động tuyệt đẹp ở trận thua Uruguay

Chủ nhật, 01/07/2018 10:06 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù thua trận nhưng Cristiano Ronaldo vẫn để lại những hình ảnh tuyệt đẹp trong mắt người hâm mộ.

(Nguồn VTV)

Ronaldo và Bồ Đào Nha đã không thể tiến sâu hơn ở World Cup 2018 sau trận thua 1-2 trước Uuguay. Ở trận này, Cavani thi đấu toả sáng khi có hai bàn thắng còn Ronaldo không thể ghi bàn.

Bồ Đào Nha 1-2 Uruguay, ket qua Bồ Đào Nha 1-2 Uruguay, ronaldo, cavani

Trong suốt 90 phút, anh gần như không có pha bóng nào đáng chú ý trong vòng cấm của Uruguay. Tuy không ghi được bàn thắng, Ronaldo vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ sau trận đấu này. Đó là tình huống ở phút 71, Cavani bước đi tập tễnh và ra dấu hiệu yêu cầu thay người. Cristiano Ronaldo là người đã dìu đồng nghiệp bên phía Uruguay rời sân trong sự tán dương của người hâm mộ.

Bồ Đào Nha 1-2 Uruguay, ket qua Bồ Đào Nha 1-2 Uruguay, ronaldo, cavani

Bồ Đào Nha 1-2 Uruguay, ket qua Bồ Đào Nha 1-2 Uruguay, ronaldo, cavani

Phát biểu sau trận, Ronaldo gửi lời chúc mừng tới Uruguay: “Xin chúc mừng Uruguay. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một trận đấu tốt và có lẽ xứng đáng giành chiến thắng hơn. Nhưng bóng đá, bạn cần ghi được bàn và họ đã làm tốt hơn, xin chúc mừng.

Là đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha, tôi tự hào về những gì mà toàn đội đã làm được. Tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng tới World Cup năm nay, mọi thứ đang diễn ra rất tuyệt vời” - Marca dẫn lời.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT