Quảng cáo

Ronaldinho không thể giúp Barca thoát thua huyền thoại MU

Thứ bảy, 01/07/2017 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Đội huyền thoại Man Utd đã giành chiến thắng 3-1 trước đội huyền thoại Barca ngay trên sân Nou Camp.

Highlights: Huyền thoại Barca 1-3 Huyền thoại MU

Đêm qua, trận đấu rất được chờ đợi giữa đội huyền thoại Barca và Man Utd đã diễn ra. Đây là trận đấu có sự góp mặt của nhiều cựu danh thủ Man Utd và Barca. Có thể kể đến những cái tên như Ronaldinho, Rivaldo, Dwight Yorke, Edgar Davids, Park Ji-sung...

ronaldinho, huyen thoai MU, huyen thoai Barca, Man Utd, Nou Camp

Đội huyền thoại Man Utd đã chơi khá hay. Những tình huống phối hợp ăn ý như 'đường với sữa' đã giúp họ vượt lên dẫn trước đối thủ tới 3-0. Các bàn thắng của Man Utd được ghi bởi Blomqvist, Poborsky và Dwight Yorke. Đội huyền thoại Barca phải chờ đến cuối trận mới gỡ được bàn danh dự nhờ công Frederic Dehu.

VIDEO: Ronaldinho tai xuất với pha xâu kim cực đỉnh

Ở trận này, Ronaldinho đã chơi rất hay trong màu áo đội huyền thoại Barca. Với kĩ thuật cá nhân vượt trội và trẻ hơn những cầu thủ khác, không ít cầu thủ của đội huyền thoại Man Utd đã bị Ronaldinho “vờn” mệt bở hơi tai. Với những màn trình diễn kỹ thuật, Ronaldinho nhận giải Cầu thủ hay nhất trận.

Khoảng 30.000 khán giả đến xem trận giao hữu từ thiện. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra tại Old Trafford, sân nhà của Man Utd, vào ngày 2/9.

Một số hình ảnh trận đấu:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT