Quảng cáo

Real Madrid vs AC Milan: Tìm vui dịp cuối năm - 23h00 ngày 30/12

Thứ ba, 30/12/2014 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid vừa ẵm hàng loạt giải thưởng tại lễ trao giải Globe Soccer Awards. Gặp AC Milan trong trận giao hữu tại Dubai, đây sẽ là cơ hội để Kền Kền phô diễn sức mạnh đáng sợ của mình.

Real Madrid vs AC Milan, giải Globe Soccer Awards, Kền Kền, Real Madrid, AC Milan, giao huu quoc te, Los Blancos, Ronaldo, Ancelotti, Ramos

Real Madrid tìm chiến thắng cuối cùng trong năm 2014

2014 là năm đại thành công với Real Madrid cùng vô số những giải thưởng tập thể và cá nhân cao quý. Hôm qua 29/12, trước khi bước sang năm mới Kền Kền lại ẵm thêm vài giải thưởng rất đáng khích lệ khác.

Nhận thưởng tại Dubai xong xuôi, Real sẽ có trận đấu giao hữu với AC Milan trước khi kết thúc năm 2014 đáng nhớ của mình. Với lực lượng hùng hậu và một khát khao giành chiến thắng, Real Madrid sẽ dốc toàn lực trong trận đấu này.

Đây không chỉ là một trận giao hữu mà nó còn mang nhiều ý nghĩa khác. Một chiến thắng để khép lại năm thi đấu thành công là điều mà các cầu thủ Madrid rất mong đợi. Thứ hai là về thương hiệu, đây là dịp không thể tốt hơn để Los Blancos kiếm chác thêm trong dịp cuối năm. Thị trường Dubai sẽ  là miếng mồi béo bở để Kền Kền khai thác trong những năm sắp tới.

Video clip bàn thắng: San Lorenzo - Real Madrid - Kền kền áp đảo

Ronaldo, Benzema, James, Ramos... những nhân tố then chốt của Madrid sẽ có trận đấu cuối cùng trước khi bước sang những thử thách mới trong năm 2015. Trước một đối thủ không được đánh giá quá cao như AC Milan, Real Madrid sẽ có nhiều cơ hội để mang về một chiến thắng.

Với đại diện của Ý, HLV Inzaghi khẳng định sẽ tung đội hình mạnh nhất để thi đấu nhưng dường như chừng đó là chưa đủ. Tinh thần cùng lực lượng mạnh nhất cũng không khiến Milan được xếp ngang hàng với Madrid ở thời điểm này. Một trận đấu cống hiến hết mình sẽ được NHM coi là trận cầu thành công dù cho đội thắng có là Real hay là AC Milan.

Trận đấu giữa Real vs Milan sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 30/12 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs AC Milan giải Globe Soccer Awards Kền Kền Real Madrid AC Milan giao huu quoc te Los Blancos Ronaldo Ancelotti Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT