Quảng cáo

Real Madrid nhận thêm tin xấu trước khi La Liga khép lại

Thứ sáu, 22/05/2015 08:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong khi tương lai của nhiều cái tên tại Real Madrid đang có những diễn biến phức tạp thì họ lại nhận thêm một tin buồn trước vòng đấu cuối cùng của La Liga.

Tin tức Real, Benzema chấn thương, Carlo Ancelotti, La Liga, Real Madrid, chuyển nhượng Real, Cúp Nhà Vua, Champions League, Ramos, Khedira, Modric

Benzema không thể thi đấu tại vòng cuối La Liga

Các bác sĩ của Real Madrid mới đây thông báo tiền đạo Karim Benzema đã dính chấn thương nặng hơn dự kiến và sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Trước đó trong trận gặp Juventus, Benzema cũng đã biểu hiện dấu hiệu chấn thương dây chằng đầu gối chân phải. Khi thi đấu được 62 phút trận gặp Espanyol tiền đạo người Pháp đã phải xin rời sân do chấn thương tái phát.

VIDEO: Luis Suarez vs Benzema - 2 kép phụ đình đám tại La Liga

Karim Benzema chấn thương luôn là vấn đề nhức nhối của Carlo Ancelotti ở mùa giải này. Trong những giai đoạn quan trọng của Kền Kền, Benzema thường xuyên không thể thi đấu vì chấn thương. Đó phần nào cũng là lý do khiến đội bóng Hoàng gia TBN không đạt được những kết quả cao trong năm 2015. Hiện tại Benzema và các đồng đội đã lần lượt để vuột mất cúp Nhà vua, Champions League và mới nhất là danh hiệu La Liga.

Ngoài trường hợp chấn thương của Benzema, Real cũng sẽ không thể có sự phục vụ của Coentrao, Khedira, Ramos và Modric trong trận gặp Getafe ở vòng đấu cuối. Cristiano Ronaldo cũng gặp một số vấn đề khó chịu nhưng nhiều khả năng vẫn thi đấu ở vòng đấu cuối.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Real Benzema chấn thương Carlo Ancelotti La Liga Real Madrid chuyển nhượng Real Cúp Nhà Vua Champions League Ramos Khedira Modric
Xem thêm
TIN NỔI BẬT