Quảng cáo

Real Madrid: 'Kể từ khi Mourinho ra đi, họ thoải mái hơn'

Thứ sáu, 21/03/2014 12:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đang trở thành câu lạc bộ đặc biệt ghê gớm ở mùa giải này dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti. Christophe Dugarry cho rằng chính sự ra đi của Jose Mourinho đã giúp Kền Kền có được điều đó.

 

Real Madrid, Mourinho Real, La Liga, Jose Mourinho, Kền Kền, Los Blancos, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Christophe Dugarry,Carlo ancelotti

Christophe Dugarry cho rằng Real Madrid chơi tốt hơn khi Ancelotti dẫn dắt

 

Sự ổn định và phong độ thăng hoa đang giúp Real Madrid có được thành công ở những đấu trường mà mình tham dự. Những dấu ấn mà Carlo Ancelotti đã tạo được ở Kền Kền là rất đậm nét. Christophe Dugarry, cựu tuyển thủ Pháp đã cho rằng mấu chốt vấn đề vẫn là ở sự ra đi của Jose Mourinho.

 

Video bàn thắng: Real 3-1 Schalke 04 (Champions League 2013/14)

 

"Phong cách của họ đang đe dọa châu Âu, ngay cả khi Bayern có sức mạnh kinh khủng nhưng dường như họ vẫn chất lượng hơn. Trong những trận chiến, cái tôi của Ronaldo hay Bale có thể quyết định trận đấu. Đó thực sự là sự kết hợp tuyệt vời.

 

Kể từ sự ra đi của Mourinho, Real đã có sự thoải mái hơn. Clasico cuối tuần này sẽ là rất quan trọng. Nếu họ giành chiến thắng trước Barcelona đó sẽ là cơ hội để tiến gần tới ngôi vô địch" - Dugarry nói trên đài RMC.

 

Nói về cơ hội vô địch của các ứng cử viên tại Champions League, Dugarry nhận định: "Real và Bayern, họ đang được đánh giá cao. Tuy nhiên những đội bóng khác hoàn toàn có thể chiến thắng ở giải đấu này. Tôi đánh giá cao PSG bởi tôi chưa thấy dấu hiệu chùn bước của họ.

 

Các cầu thủ của PSG có thể giữ bóng tốt, tàn nhẫn trong dứt điểm. Nếu họ thể hiện phong độ tốt họ có tiềm năng để giành chiến thắng tại Champions League".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Mourinho Real La Liga Jose Mourinho Kền Kền Los Blancos lich thi dau la liga bang xep hang la liga Christophe Dugarry Carlo ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT