Quảng cáo

Real Madrid đón tin vui trước đại chiến Juventus

Thứ hai, 11/05/2015 08:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nỗi buồn tại La Liga có thể vơi bớt khi mới đây Real Madrid đón một tin rất vui về tình trạng chấn thương của tiền vệ Toni Kroos.

Real Madrid vs Juventus, Real Madrid, bán kết cúp c1, La Liga, Kroos chấn thương, Kroos chan thuong nhe

Kroos vẫn có thể ra sân trận gặp Juventus

Trong trận gặp Valencia, Toni Kroos đã dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Illarramendi. Kết thúc trận đấu, Kền Kền chia điểm đáng tiếc với "bầy Dơi" qua đó gần như hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Barca.

Kroos dính chấn thương, người Real lo sốt vó bởi phía trước họ vẫn còn trận đấu rất quan trọng với Juventus. Ở trận lượt đi Kền Kền đã thất thủ 1-2 trên sân khách và ở trận lượt về trên sân Bernabeu, họ bắt buộc phải giành chiến thắng mới vào được chung kết Champions League.

Mới đây, cuộc kiểm tra y tế đánh giá chấn thương của Kroos đã có kết quả. Real Madrid đã có thể thở phào nhẹ nhõm bởi theo kết luận, Kroos không dính phải chấn thương quá nặng. Các bác sĩ cho biết anh có thể trở lại tập luyện bình thường và hoàn toàn có thể ra sân trận gặp Juventus.

VIDEO: Bài tập đặc biệt của Toni Kroos tại Real

Cũng trên Twitter của mình, Kroos báo tin vui tới NHM: "Cảm ơn rất nhiều vì sự ủng hộ của các bạn. Tôi đã tới bệnh viện kiểm tra và không gặp bất cứ vấn đề gì nghiêm trọng. Tôi đã sẵn sàng trở lại trong đại chiến với Juventus".

Ngoài Kroos, Real cũng sẽ đón chào sự trở lại của Karim Benzema. Tiền đạo nay được thông báo bình phục chấn thương nhưng không có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Valencia. Đó là trận đấu mà HLV Carlo Ancelotti muốn cậu học trò bình phục hoàn toàn để có sức khỏe tốt nhất đấu với "Bà đầm già" thành Turin.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Juventus Real Madrid bán kết cúp c1 La Liga Kroos chấn thương Kroos chan thuong nhe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT