Quảng cáo

Real Madrid chính thức chia tay thêm một cầu thủ

Thứ bảy, 19/07/2014 20:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khi bản hợp đồng mang tên James Rodriguez sắp hoàn thành thì Real Madrid cũng chính thức thông báo sự ra đi của Casemiro.

 

Real Madrid, Casemiro, Casemiro roi Real Madrid, chuyen nhuong Real Madrid, James Rodriguez, La Liga, Los Blancos

Casemiro chính thức rời Real sang Porto theo hợp đồng cho mượn

 

Trang chủ của Los Blancos đã chính thức đưa ra thông báo về tương lai của  tiền vệ trẻ Casemiro: "Real Madrid và FC Porto đã đạt được thỏa thuận cho mượn Casemiro trong mùa giải 2014/15. FC Porto được phép đàm phán mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa giải".

 

Như vậy tiền vệ 22 tuổi người Brazil sẽ thi đấu cho đội bóng đến từ Bồ Đào Nha trong mùa giải sắp tới. Phía Porto cũng vui mừng thông báo về thương vụ này: "Porto đảm bảo sự thuận lợi tốt nhất cho Casemiro, tiền vệ được mượn từ Real Madrid".

 

Đây được xem như một sự lựa chọn thông minh của Real Madrid ở thời điểm này. Với rất nhiều những tiền vệ có chất lượng cao trong đội hình, việc Casemiro ở lại cũng không thể cạnh tranh được suất đá chính. Sang Porto có nhiều cơ hội hơn sẽ là khoảng thời gian để Real mong chờ vào sự tiến bộ của Casemiro.

 

Chuyển nhượng tại Real Madrid cũng đang rất sôi nổi. Sau khi có được cái tên Toni Kroos từ Bayern Munich, họ cũng sắp hoàn thành nốt bản hợp đồng bom tấn James Rodriguez từ Monaco. Báo chí Pháp đưa tin James đã thuộc về Madrid và sẽ công bố hợp đồng này vào thứ Hai tới. Trong khi đó tờ AS của TBN cũng khẳng định Rodriguez đã có một phòng riêng tại khu tập luyện của Real Madrid.

 

Hiện tại những mục tiêu theo đuổi tiếp theo của Real có thể kể đến cái tên rất sáng giá Falcao. Nhiều khả năng Falcao sẽ đến và Real sẽ nhả thủ thành Diego Lopez.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Casemiro Casemiro roi Real Madrid chuyen nhuong Real Madrid James Rodriguez La Liga Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT