Quảng cáo

Sút xa đẳng cấp, Ronaldo giúp Kền kền giành trọn ba điểm

Thứ ba, 26/08/2014 03:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã giải tỏa cơn khát bàn thắng bằng một cú sút xa hiểm hóc, ấn định tỷ số 2-0 cho Real Madrid trong những phút cuối cùng.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-0 Cordoba (Vòng 1 La Liga)

 

Tuy chỉ phải đối mặt với một đội bóng mới lên hạng Cordoba nhưng HLV Ancelotti vẫn tung ra sân gồm rất nhiều hảo thủ. Sự có mặt của Ronaldo, Bale, Benzema cùng bộ đôi tân binh Kroos và James hứa hẹn một sự bùng nổ lớn hơn sau nhiều trận đấu không thành công.

 

Nhưng thực tế diễn ra trên sân lại không phản ánh đúng với đẳng cấp của đội bóng áo trắng. Tuy hoàn toàn nắm quyền kiểm soát thế trận, tuy nhiên những pha lên bóng của Kền Kền lại tỏ ra khá bế tắc. Sợi dây liên lạc giữa các tuyến vẫn chưa được điều tiết một cách nhịp nhàng. Trong khi đó thỉnh thoảng Cordoba có những pha phản công làm giật mình các CĐV có mặt trên sân.

 

Real Madrid 2-0 Cordoba, Kết quả Real vs Cordoba, Tỷ số Real vs Cordoba, Ronaldo sieu pham, Ken Ken gianh ba diem, Premier Leagie

Benzema có bàn thắng khai thông thế bế tắc

 

Đúng lúc chưa thể tìm ra phương án tiếp cận khuung thành đối phương thì Benzema đã mang lại bàn thắng khai thông thế bế tắc. Từ cú đá phạt góc của Toni Kroos, Karim Benzema đã bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Cordoba.

 

Tưởng chừng như có được bàn thắng Real sẽ hưng phấn hơn nhưng không, lối đá mà các học trò của Carlo Anelotti thể hiện vẫn rất bế tắc. Đó là lý do dù rất nỗ lực nhưng họ cũng không thể có bàn thắng thứ hai trong hiệp đầu.

 

Với cá nhân Cris Ronaldo, ngay đầu trận tiền đạo này cũng đã có cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Có lẽ vết thương đầu gối đã khiến anh không dám mạo hiểm tranh chấp dũng mãnh.

 

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Toni Kroos thi đấu ngày một hay hơn đã tiếp tục giúp Kền Kền nắm tốt quyền kiểm soát thế trận. Những cơ hội vì thế cũng có nhiều hơn nhưng James và Bale đều không thể tận dụng thành công.

 

Real Madrid 2-0 Cordoba, Kết quả Real vs Cordoba, Tỷ số Real vs Cordoba, Ronaldo sieu pham, Ken Ken gianh ba diem, Premier Leagie

Ronaldo có cú sút xa lợi hại ấn định thắng lợi cho Madrid

 

Trong những những phút cuối trận, với tinh thần chiến đấu tới giây phút cuối cùng, Ronaldo cũng kịp mang về cho mình một pha lập công. Cú sút uy lực và hiểm hóc của CR7 đã ấn định thắng lợi 2-0 cho Madrid. Quan trọng hơn bàn thắng này đã giải tỏa cơn khát ghi bàn của tiền đạo này trong nhiều trận đấu vừa qua.

 

Có được ba điểm, Real tạm thời xếp sau Barcelona vì có hiệu số thấp hơn so với đối thủ.

Đội hình xuất phát:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Cordoba La Liga Kền Kền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo