Quảng cáo

Hậu 'siêu kinh điển: Ramos tát thẳng mặt Suarez, Carvajal phá bóng như thủ môn

Thứ bảy, 23/12/2017 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sergio Ramos vung tay tát thẳng vào mặt Suarez còn Carvajal thì dùng tay bắt bóng trong vòng cấm, siêu kinh điển đảo chiều khiến Real Madrid thua đau đớn.

VIDEO: Ramos tát thẳng mặt Suarez nhận thẻ vàng

Hiệp 1 Real thi đấu hoàn toàn lấn lướt và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Thế nhưng sang hiệp hai, mọi chuyện đảo chiều hoàn toàn. Real chơi trùng xuống, tạo điều kiện để Barca dâng cao và họ có bàn thắng do công của Suarez.

real vs barca, truc tiep real vs barca, ket qua real vs barca, real, ramos, carvajal

Dường như không kiềm chế được sự bực tức, Ramos đã có một pha vung tay tát thẳng vào mặt của Suarez ngay trước mặt trọng tài, một thẻ vàng được rút ra. Đây không phải lần đầu tiên Ramos có những hành động không kiềm chế được của bản thân.

 

 

VIDEO: Carvajal bắt bóng trong vòng cấm và tấm thẻ đỏ

Thế nhưng thảm họa với Real Madrid lại đến từ cái tên Carvajal. Trong một tình huống tấn công của Barca, Carvajal vì quá muốn cứu thua cho đội nhà mà anh đã vung tay chặn bóng như một thủ môn trong vòng cấm, kết quả là anh nhận thẻ đỏ trực tiếp, Real thua 0-2 và chơi trong thế thiếu người. Đó cũng là lúc mà Real không thể lấy được thế trận và trong những phút cuối còn bị thua 0-3.

VIDEO: Messi nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real vs barca truc tiep real vs barca ket qua real vs barca real ramos carvajal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo