Quảng cáo

Radamel Falcao: 'Bây giờ Monaco là lựa chọn tốt nhất của tôi'

Thứ năm, 26/05/2016 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Radamel Falcao thừa nhận bến đỗ lý tưởng nhất của anh ở thời điểm hiện tại chính là Monaco. 'Mãnh hổ' không muốn trôi dạt thêm nữa.

VIDEO: Phản ứng hài hước của HLV Mourinho khi Falcao ăn vạ kiếm pen

Falcao vừa trải qua một mùa giải tệ hại trong màu áo Chelsea. Sau thất bại ở Man Utd, anh cũng không để lại dấu ấn gì khi thi đấu cho The Blues. Phong độ tệ hại cũng những chấn thương khiến Falcao không còn tương lai ở Premier League. "Tôi đang xem xét khả năng trở về Monaco, tất cả đã sẵn sàng cho sự trở lại. Có thể nói đó là lựa chọn tốt nhất để tôi được thi đấu và trở lại là chính mình" – Falcao cho biết.

Radamel Falcao, Monaco, Falcao, Falcao ve Monaco, Copa America, mãnh hổ falcao, chelsea, man utd

Falcao thừa nhận về Monaco là lựa chọn tốt nhất của anh

Monaco vẫn có cơ hội tranh vé vào vòng bảng Champions League, Falcao cho rằng đó là một sự thú vị. "Chơi bóng và ghi bàn trong mọi trận là thách thức rất lớn. Tuy nhiên tôi cảm thấy thoải mái khi được chơi bóng và có thể khiến các đối thủ e ngại".

Gần như 'mất tích' trong mùa giải qua, Falcao đã không được triệu tập cùng ĐT Colombia tham dự Copa America 2016. Anh hi vọng đội bóng sẽ đạt được thành tích cao ở giải đấu này. "Hi vọng rằng đội tuyển sẽ chơi tốt, tôi sẽ ngồi ngoài cổ vũ cho các đồng đội của tôi.

Thực tế tôi cảm thấy rất buồn khi mình không được lựa chọn. Tôi đã cố gắng để được chơi bóng, được cống hiến. Tôi cũng biết rằng trong bóng đá có những thứ mình không mong muốn như nó vẫn xảy ra, tôi phải cố gắng tập luyện và thi đấu tốt hơn để trở lại, với Monaco và với Colombia".

Tuy không được dự Copa nhưng Falcao có thể trở lại ở Olympic Rio 2016, tuy nhiên anh không chắc về điều này. "Sẽ thật tốt nếu được tham dự giải đấu đó, nhưng còn quá sớm để nói về nó. Tháng 8 Monaco sẽ bước vào những trận đấu quan trọng ở vòng loại Champions League, vì thế mọi chuyện chưa thể nói trước được gì".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Radamel Falcao Monaco Falcao Falcao ve Monaco Copa America mãnh hổ falcao chelsea man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT