Ra mắt kênh chuyên phát sóng các trận đấu của ĐTVN

Thứ ba, 18/08/2020 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Kênh truyền hình Thể thao - Giải trí On Sports sẽ là kênh phát sóng trọn vẹn các giải đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và AFF Cup.

Ngày 18/8, Next Media và VTVCab chính thức cho ra mắt Kênh truyền hình Thể thao - Giải trí On Sports trên cơ sở nâng cấp toàn diện nội dung kênh truyền hình VTC3.

Đây là kênh truyền hình sở hữu nhiều nội dung thể thao đặc sắc, trong đó phải nhắc tới các giải đấu của ĐTVN như Vòng loại WC 2022 hay AFF Cup. Next Media chính là đơn vị đang sở hữu bản quyền truyền hình AFF Cup và 3 trận còn lại của ĐTVN tại VL World Cup 2022.

Ngoài ra, kênh còn phát sóng các giải đấu khác như Bundesliga (5 mùa liên tiếp từ 2020 đến 2025), V-League, Cúp Quốc Gia, Hạng Nhất Quốc Gia… Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm có một kênh truyền hình quảng bá phát sóng miễn phí những giải đấu đỉnh cao trong và ngoài nước.

Từ 5/8/2020, bản tin On Sports được phát sóng đều đặn 2 bản tin/ngày trên kênh đã mang lại một làn gió mới với đa dạng nội dung cập nhật của thể thao trong nước và quốc tế cũng như những thông tin thời sự nóng được dẫn dắt bởi nhiều gương mặt MC trẻ trung, chuyên nghiệp. Song song với đó là loạt chương trình bình luận có sự góp mặt của các chuyên gia, HLV, cựu tuyển thủ hàng đầu Việt Nam với phong cách mới lạ và hấp dẫn. On Sports cũng sẽ phát sóng những bộ phim độc quyền có nội dung độc đáo, các gameshow truyền hình ăn khách trong nước và quốc tế để phục vụ nhiều đối tượng khán giả.

Theo ông Nguyễn Trung Kiên - Tổng Giám đốc Next Media: “Kênh truyền hình On Sports ra đời đánh dấu sự hợp tác giữa Next Media và VTVcab. Next Media hiện sở hữu độc quyền nhiều nội dung thể thao đặc sắc, trong khi thế mạnh của VTVcab là hạ tầng kỹ thuật và đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp. Kết hợp lợi thế của hai bên, chúng tôi  sẽ mang tới một không gian giải trí hấp dẫn, đặc biệt là những trận đấu bóng đá sôi động tới khán giả trong và ngoài nước trên kênh On Sports”.

Kênh truyền hình Thể thao - Giải trí On Sports vẫn giữ nguyên định dạng là kênh truyền hình miễn phí (Free To Air ), có mặt  trên nhiều nền tảng truyền hình như kỹ thuật số mặt đất, IPTV (Truyền hình FPT, Viettel, MyTV)  hay OTT (Mocha, ClipTV, FPT Play...). Chính vì vậy, khán giả cả nước có thể tiếp cận với các giải đấu, chương trình đặc sắc một cách thuận tiện nhất thông qua các dịch vụ mà họ đang sở hữu, đặc biệt là khán giả hâm mộ bóng đá trong nước và quốc tế.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
on sports kênh truyền hình thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT