Quảng cáo

Quật ngã Espanyol, Real áp sát ngôi đầu

Thứ hai, 13/01/2014 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng duy nhất của Pepe đã đem lại trận thắng quý giá cho Real Madrid, qua đó thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm với nhóm dẫn đầu.

 

Video bàn thắng: Espanyol 0–1 Real (Vòng 19 - La Liga)

 

Ra sân với đầy đủ lực lượng mạnh nhất có thể, nhưng Real Madrid đã phải rất vất vả mới có thể giành được chiến thắng. Tuy nhiên việc giành được ba điểm đã giúp Kền Kền thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm so với hai đội dẫn đầu là Barcelona và Atletico Madrid.

 

Real quật ngã Espanyol, Real vs Espanyol, Barcelona và Atletico Madrid, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, tet, nam moi, chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong

Pepe đem về bàn thắng duy nhất cho Real Madrid


Trở lại diễn biến trận đấu, 90 phút đêm qua chứng kiến sự bế tắc trong tấn công của đội khách. Hàng loạt những hảo thủ như Alonso, Di Maria, Modric đã không thể giúp đội nhà có được những tình huống tấn công sắc sảo. Trong khi đó bộ ba Bale - Ronaldo - Benzema cũng không thể hiện được nhiều.

 

Trong suốt hiệp một, Real Madrid không tạo được ra nhiều tình huống tấn công có nét. Những đợt tấn công của họ thiếu tính sáng tạo và dễ dàng bị bắt bài.

 

Bước sang hiệp hai với sự chỉ đạo của Ancelotti, Real khởi sắc hơn trong tấn công nhưng cũng phải nhờ đến màn tỏa sáng đúng lúc của Pepe Real mới có được thắng lợi nhọc nhằn.

 

Từ một tình huống đá phạt sát cột cờ góc, bóng được treo vào trong vòng cấm và Pepe đã chọn vị trí rất tốt đánh đầu hạ gục thủ môn Casilla (54').

 

Real quật ngã Espanyol, Real vs Espanyol, Barcelona và Atletico Madrid, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, tet, nam moi, chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong

Ronaldo vẫn chưa thể ghi bàn


Những phút sau đó dù tấn công vẫn nhiều nhưng lần lượt Benzema hay Ronaldo đều không thể tận dụng thành công. Hàng tiền vệ và hàng công thi đấu dưới sức song hàng hậu vệ lại tỏ ra rất xuất sắc. Chính sự chắc chắn và chặt chẽ mà hàng thủ tạo ra đã giúp Kền Kền bảo toàn được thắng lợi mong manh.

 

Có được ba điểm, Real đã tận dụng tốt cơ hội quý giá này để thu hẹp khoảng cách với hai đội đầu bảng là Barca và Atletico.

 

Đội hình ra sân:

 

Espanyol: Casilla; Moreno, Fuentes, Colotto, Raul Rodriguez, V.Sanchez, J.Lopez, A.Fernandez (Lanzarote 65’), Torje (Simao 65’), Cordoba, Stuani (Pizzi 84’).

 

Real Madrid: Diego Lopez; Carvaljal (Arbeloa 90’), Pepe, Ramos, Marcelo, Alonso, Modric, Bale (Jese 76’), Di Maria, Ronaldo, Benzema (Illarramendi 90’).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real quật ngã Espanyol Real vs Espanyol Barcelona và Atletico Madrid lich thi dau la liga bang xep hang la liga tet nam moi chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT