Quảng cáo

Quang Hải: ‘Không phải có HLV Park Hang Seo xem mà tôi mới chơi tốt’

Thứ ba, 10/07/2018 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Quang Hải khẳng định, anh luôn nỗ lực chơi tốt tất cả các trận chứ không phải cứ có HLV Park Hang Seo dự khán mới đá hay hơn thường lệ.

Ở vòng 18 V-League 2018 vừa qua, CLB Hà Nội đã có chiến thắng đậm 6-3 trước TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy. Ở trận đấu đó, HLV Park Hang Seo dự khán để tuyển quân cho Asiad 18.

Trong số những cầu thủ Hà Nội chơi trên sân, tiền vệ Quang Hải đã có trận đấu rất hay. Sau khởi đầu không được như ý hồi đầu mùa, hiện giờ Quang Hải đang lấy lại được phong độ và còn thường xuyên toả sáng trong thời gian qua.

quang hai, ha noi, vleague, hlv park hang seo

Trả lời phỏng vấn sau trận, Quang Hải cho biết sự có mặt của HLV Park Hang Seo không phải lí do khiến anh chơi hay hơn thường lệ. “HLV Park có mặt hay không thì tôi vẫn đều chơi hết mình. Tôi luôn tâm niệm mình phải nỗ lực vì thành tích của CLB, vì người hâm mộ. Trận với TP HCM khá khó khăn và tôi vui vì mình đã đóng góp vào chiến thắng của toàn đội”.

Hà Nội đang có 47 điểm sau 18 trận, chức vô địch đã nằm trong tầm tay khi khoảng cách giữa họ và đội đứng thứ hai là 16 điểm. Quang Hải vẫn cho rằng anh và các đồng đội không được chủ quan. “Chúng tôi phải thi đấu nghiêm túc bởi chức vô địch vẫn chưa là của Hà Nội. Trong bóng đá mọi điều có thể xảy ra.

Chúng tôi vẫn cần nỗ lực trong mọi trận đấu, tôn trọng mọi đối thủ và chỉ nên quan tâm xem đội nên làm gì để giành chiến thắng mà thôi. Chúng tôi phải cố gắng để ngày càng hoàn thiện và thi đấu tốt hơn nữa”.

Với phong độ cao như hiện tại, đây là tín hiệu mừng với HLV Park Hang Seo. Tháng 8 tới, ông sẽ dẫn dắt Olympic Việt Nam dự Asiad 2018. Việt Nam nằm chung bảng với Nhật Bản, Pakistan và Nepal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hai ha noi vleague hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo