Quảng cáo

Quá mạnh so với phần còn lại, đoàn TTVN có tấm HCV thứ 9

Thứ ba, 22/08/2017 13:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tấm HCV thứ 9 của đoàn TTVN đã có chủ, đây cũng là tấm HCV đầu tiên của Việt Nam trong ngày thi đấu 22/8.

Video SEA Games 29: Bài thi vươn tầm châu lục của VĐV Đặng Nam (Vòng treo)

Hôm nay 22/8, đoàn TTVN hứa hẹn sẽ gặt hái được ít nhất 6 tấm HCV khi hàng loạt môn sở trường thi đấu. Ánh Viên phải đến chiều mới thi chung kết, niềm hi vọng đặt vào Hoàng Xuân Vinh. Tuy nhiên Vinh đã thất bại và không thể giành huy chương.

TDDC, TDDC sea games, SEA Games 29, boc tham SEA Games 29, bong da nam SEA Games 29, boc tham bong da SEA Games 29, lich thi dau SEA Games 29, bxh SEA Games 29

Đến trưa nay, đoàn TTVN đã nhận được tin vui từ VĐV TDDC Đặng Nam. Anh đã dẫn đầu nội dung vòng treo nam với điểm số 14,300. Giành HCB là Phạm Phước Hưng (13,550 điểm), còn Dwi Samsul Arifin của Indonesia đoạt HCĐ (13,100 điểm).

Đây là tấm HCV thứ hai của bộ môn TDDC sau HCV ở nội dung đồng đội nam. Với riêng Đặng Nam, đây là HCV thứ ba của anh ở các kì SEA Games. Việc giành vàng ở nội dung này của Đặng Nam được xem là điều đương nhiên bởi anh quá mạnh.

Phát biểu sau khi giành HCV, Đặng Nam tự tin cho biết: "Tôi không cảm thấy khó khăn hay áp lực gì khi tham dự nội dung này. Nội dung vòng treo đòi hỏi các VĐV phải có sức mạnh, mới có thể thực hiện các động tác chuẩn. Tôi rất vui khi đã giành chiến thắng và mang HCV về cho Đoàn TTVN".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng