Quảng cáo

Pháp dùng đội hình nào đấu Albania?

Thứ tư, 15/06/2016 10:24 AM (GMT+7)

ĐT Pháp nhiều khả năng sẽ thay đổi một vài vị trí so với trận gặp Romania ở trận ra quân. Vậy đâu là những cái tên sẽ được chọn lựa để giành về ba điểm cho Gà trống Gô-loa?.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Dimitri Payet trước Romania

Báo chí Pháp cho hay, Paul Pogba và Griezmann sẽ là hai cái tên nhiều khả năng bị loại khỏi đội hình chính sau màn trình diễn nhạt nhòa ở trận ra quân. Có thể không thay cả hai nhưng sẽ có một cầu thủ phải lên ngồi ghế dự bị. Dưới đây là đội hình mà HLV Deschamps có thể dùng để đấu Albania.

Thủ môn:

- Hugo Lloris: Ở trận ra quân gặp Romania, Lloris đã có nhiều tình huống cản phá xuất sắc. Sự ổn định của Lloris vẫn đem đến sự an tâm cho khung thành ĐT Pháp.

Hậu vệ:

- Sagna: Tuy vẫn còn để lộ ra một số điểm yếu bên hành lang cánh nhưng nhìn chung Sagna đã trình diễn tốt ở trận đầu tiên, anh sẽ vẫn được tin tưởng ở trận đấu này.

- Koscielny - Rami: Cặp trung vệ này đã có ngày thi đấu tương đối vất cả nhưng khá hiệu quả trước Romania. Họ vẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu nơi trung tâm hàng phòng ngự.

- Evra: Nhiều người đã tự hỏi tại sao Evra đến giờ này vẫn thi đấu với đẳng cấp cao như vậy. Anh vẫn cho thấy khả năng lên công về thủ rất hay của mình.

Pháp vs Albania, đội hình Pháp vs Albania, đội hình Pháp đấu Albania, Pháp đấu với Albana, EURO 2016, bang A EURO 2016, Lloris, Pogba, Payet

Pháp sẽ có những sự thay đổi trong cuộc đấu với Albania?

Tiền vệ:

- Matuidi: Kinh nghiệm cùng lối chơi thiên về an toàn giúp Pháp ổn định tuyến giữa hơn, nhất là khi có một Paul Pogba ưa lối chơi mạo hiểm để tìm kiếm sự đột biến.

- Pogba: Dù không thể hiện phong độ cao ở trận ra quân nhưng Pogba vẫn là cầu thủ được tin dùng. Không chỉ vì một trận chơi chưa tốt mà Deschamps loại anh khỏi đội hình xuất phát.

- Kante: Khả năng thu hồi bóng của Kante vẫn là rất đáng nể. Rõ ràng cầu thủ này có vai trò quan trọng trong việc tăng cường chất thép ở tuyến giữa.

 

 

Tiền đạo:

- Coman: Griezmann có thể bị đẩy lên khán đài và nhường chỗ cho Coman, cầu thủ đã chơi rất tốt trong màu áo Bayern Munich mùa vừa qua. Sự năng động và lối chơi có phần đột biến là điểm mạnh của cầu thủ trẻ này.

- Giroud: Một cú đánh đầu đẳng cấp ghi bàn trong trận gặp Romania đã đủ nói lên khả năng và cái duyên ghi bàn của Giroud cho đội tuyển Pháp. Anh vẫn sẽ là trung phong của Gà trống Gô-loa trong trận đấu này.

- Payet: 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, không còn gì để chê Payet trong trận ra quân. Không thể có lý do nào khác khiến anh dự bị ở trận đấu này, trừ những chấn thương bất ngờ có thể xảy ra.

Trận đấu giữa Pháp vs Albania sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 16/6.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan