Quảng cáo

"Phải có 100 điểm Real mới vô địch La Liga"

Thứ hai, 13/01/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu sau trận thắng nhọc nhằn trước Espanyol, HLV Carlo Ancelotti cho rằng Real Madrid cần phải đạt tới cột mốc 100 điểm mới mong giành chức vô địch La Liga.

 

Video bàn thắng: Espanyol 0–1 Real (Vòng 19 - La Liga)


Real Madrid đã phải rất vất vả mới có được ba điểm trong cuộc đối đầu với Espanyol đêm qua. Bàn thắng duy nhất của Pepe đã giúp Kền Kền thu hẹp được khoảng cách xuống còn 3 điểm với nhóm dẫn đầu là Barca và Atletico.

 

Real vô địch La Liga, lich thi dau la liga, la liga, ronaldo, real madrid, kền kền, hlv ancelotti, tet, nam moi, chuyen nhuong mua dong

Ancelotti cho rằng Real phải có 100 điểm mới vô địch La Liga


Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Ancelotti đã chỉ ra cột mốc mà Real phải đạt được để vô địch giải đấu này.

 

"Đó là một chiến thắng quan trọng bởi Atletico và Barca đang làm rất tốt công việc của mình. Vì thế chúng tôi rất thỏa mãn với chiến thắng này".

 

Chiến lược gia người Italia cũng không tiếc lời khen dành cho Pepe: "Pepe đã chơi rất tốt. Ở đầu mùa giải tôi đã do dự về cậu ấy nhưng càng về sau cậu ấy lại càng chứng tỏ mình là một người quan trọng.

 

Đây không phải là một mùa giải dễ dàng, nơi có ba đội bóng rất mạnh cạnh tranh nhau. Có lẽ phải đoạt được 100 điểm chúng tôi mới có thể thoát khỏi họ. Đó là điều không hề dễ dàng nhưng chúng tôi có sự nhiệt tình và hứng thú" - Ancelotti nói với tờ AS.

 

Ngôi sao sáng nhất của Madrid là Ronaldo đã không thể ghi bàn trong hai trận gần đây. Đêm nay cũng là thời điểm công bố danh tính người chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng 2013.

 

Nói về sự kiện này Ancelotti cũng cho biết: "Chúng ta đã nói quá nhiều về chủ đền này. Ngày mai tất cả sẽ biết và mọi cổ động viên của Real đều muốn Ronaldo giành được QBV".

 

Buổi lễ trao giải QBV 2013 sẽ diễn ra lúc 0h30 tại Zurich (Thụy Sỹ) và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vô địch La Liga lich thi dau la liga la liga ronaldo real madrid kền kền hlv ancelotti tet nam moi chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo