Quảng cáo

Perez "đi đêm" với siêu cò Mendes: Tương lai Di Maria được làm rõ

Thứ ba, 05/08/2014 11:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez và siêu cò Jorge Mendes đã có cuộc gặp gỡ kín tại Madrid để quyết định tương lai tiền vệ Angel di Maria.

 

Florentino Perez, Mendes, Real Madrid, Angel di Maria, Radamel Falcao, Di Maria rời Real Madrid, Real mua Falcao

Bức ảnh cho thấy Perez đang thảo luận với Mendes về tương lai Di Maria

 

Hôm nay, tờ AS (TBN) đã công bố bức ảnh cho thấy chủ tịch Perez đã có buổi gặp gỡ với siêu cò Mendes trong một nhà hàng tại sân Santiago Bernabeu. Nội dung của cuộc gặp mặt này nhằm xoay quanh hai vấn đề: Thứ nhất, giải quyết xong xuôi trường hợp của tiền vệ Di Maria. Thứ hai, đó là thương vụ chiêu mộ Falcao từ Monaco.

 

Angel di Maria dường như sẽ rời Real bởi rất nhiều tờ báo của Tây Ban Nha đã xác nhận thông tin này. AS còn tiết lộ, buổi gặp mặt kết thúc đã quyết định số tiền mà Real thu về từ vụ này rơi vào khoảng 75 triệu euro. Tuy nhiên để mua được Di Maria, PSG phải bán đi nhiều cầu thủ như Cavani, Lavezzi hay Marquinhos để không vi phạm luật công bằng tài chính.

 

Florentino Perez, Mendes, Real Madrid, Angel di Maria, Radamel Falcao, Di Maria rời Real Madrid, Real mua Falcao

Di Maria đang sống những ngày cuối cùng trong màu áo Real Madrid

 

Tiền vệ người Argentina từ lâu vẫn còn nằm trong kế hoạch của Carlo Ancelotti nhưng quyền quyết định vẫn ở Perez. Chủ tịch của Real vẫn muốn bán Di Maria để mang về Falcao, một thương vụ có thể giúp ông kiếm lại một số tiền lớn hơn Di Maria rất nhiều.

 

Về trường hợp tiền đạo Falcao, Perez cũng đã gạ gẫm siêu cò Mendes - cũng là người đại diện của Falcao nhằm thuyết phục anh này gây sức ép lên Monaco.

 

Trong bối cảnh bán đi Alvaro Morata, việc bổ sung thêm một tiền đạo đẳng cấp là lý do để Perez sốt sắng với thương vụ này. Mặc dù trước đó Ancelotti đăng đàn tuyên bố ông chẳng cần thêm bất kỳ một tiền đạo nào.

 

Tuy nhiên, nếu có thêm Falcao, Ancelotti cũng sẽ có thêm sự lựa chọn và khiến Benzema cần phải nỗ lực hơn nữa để khẳng định mình.

 

Di Maria nói chuyện với Ancelotti

 

Di Maria đã nói chuyện với Carlo Ancelotti để bày tỏ mong muốn được ra đi. Tuy nhiên Ancelotti vẫn khẳng định ông không muốn điều đó xảy ra và sẽ cố gắng giữ tiền vệ này bằng mọi giá.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Florentino Perez Mendes Real Madrid Angel di Maria Radamel Falcao Di Maria rời Real Madrid Real mua Falcao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo