Quảng cáo

Pep tiết lộ quyết định khó khăn nhất tại Man City

Thứ bảy, 24/09/2016 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola cho biết, ông không muốn tạo ra những quyết định gây tranh cãi, nhưng vì lợi ích CLB mà điều đó bắt buộc xảy ra.

Player Loading...

Video bàn thắng: Swansea 1-2 Man City (Vòng 3 League Cup)

Đó là cách mà Pep nói về việc ông thẳng tay loại bỏ Yaya Toure hay Joe Hart trong kế hoạch của Man City ở mùa giải này. Thậm chí với Toure, cầu thủ này còn không được phép rời CLB trong mùa Hè và bị loại khỏi danh sách thi đấu ở Champions League.

Pep Guardiola, Man city, ngoai hang anh, Premier League, champions league

Pep cho biết những quyết định của ông là muốn tốt cho CLB Man City

Hay như trường hợp của thủ thành số 1 và là công thần của Man City trong nhiều năm qua, Joe Hart. "Tin tôi đi, tôi không tạo ra những quyết định ấy để khẳng định uy quyền của mình. Tôi không thích đưa ra những quyết định khó khăn.

Quyết định khó khăn nhất của tôi là để Joe ra đi. Tôi biết những gì Joe Hart đã làm được ở CLB này. Ngay từ đầu chúng tôi đã nói chuyện với nhau, Joe với tôi và nó rất khó khăn".

Pep khẳng định ông không bắt các cầu thủ phải làm theo quyết định của mình, đặc biệt là những lời gợi ý ra đi. "Tôi không biết liệu họ có đồng ý hay không, nhưng tôi là HLV và tôi cần đưa ra quan điểm của mình. Tôi sẽ quyết định dù không muốn điều đó, những điều tôi làm là muốn tốt cho CLB".

Mới đây, Pep còn tuyên bố nếu người đại diện của Toure không lên tiếng xin lỗi, tiền vệ này sẽ không bao giờ được ra sân trong màu áo Man City, khi ông còn nắm quyền. Ngay lập tức, người đại diện của Yaya Toure đáp trả bằng những nhận xét không hề có ý xin lỗi, thậm chí chỉ trích thêm Pep Guardiola. Nói về quyết định này, Pep chỉ tái khẳng định: "Quyết định của tôi là muốn những điều tốt đẹp nhất cho CLB".

Lúc 21h00 tối nay, Man City sẽ hành quân đến sân của Swansea để thi đấu ở vòng 6 NHA. Mục tiêu mà Pep và các học trò hướng tới là giành trọn ba điểm. Hiện tại họ đang có 15 điểm sau 5 trận toàn thắng và đứng vững ở ngôi đầu BXH Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man city ngoai hang anh Premier League champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT