Quảng cáo

Pep Guardiola nói gì khi để thua trước Carlo Ancelotti?

Thứ năm, 21/07/2016 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi Carlo Ancelotti ví trận gặp Man City như ngày đầu tiên đi học của mình thì Pep vẫn tỏ ra vui mừng dù thua trận.

Video bàn thắng: Bayern Munich 1-0 Man City (Giao hữu)

Rạng sáng nay (giờ VN), trận giao hữu giữa Bayern Munich và Manchester City đã khép lại với phần thắng 1-0 nghiêng về Hùm Xám. Carlo Ancelotti trên cương vị HLV của Bayern đã đánh bại Pep, người vừa rời đội bóng này để sang Anh dẫn dắt The Citizens.

Bayern 1-0 Man City, ket qua Bayern 1-0 Man City, Pep Guardiola, Carlo Ancelotti, Man City, Bayern

Ancelotti hạnh phúc với chiến thắng cùng Bayern Munich

Nói về chiến thắng này, HLV Ancelotti ví trận đấu này chẳng khác gì ngày đầu tiên đi học của mình. "Tôi đã vui mừng như thể đây là ngày đầu tiên của tôi ở trường vậy. Tôi biết sân vận động và NHM ở đây rất cuồng nhiệt, tôi tin rằng chúng tôi có thể tận hưởng nhiều cảm xúc hơn ở nơi đây. Hôm nay Bayern có sự khởi đầu tốt, toàn đội đã chơi thứ bóng đá của mình".

Ông cũng nhận xét về đối thủ: "Đương nhiên gặp đối thủ mạnh như Man City luôn rất khó khăn, chiến thắng chỉ đến khi Ozturk ghi bàn. Chúng tôi cũng đã cho thấy rằng mình đang ở trong tình trạng tốt và Bayern vẫn còn thời gian để cải thiện".

Trong khi đó Pep nói nhiều hơn tới sự trở lại của bản thân. "Đôi khi bạn gặp những trận đấu không dễ dàng nhưng tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã làm được rất nhiều điều và tôi hạnh phúc về nhiều thứ. Chúng tôi không thể chơi tốt khi thiếu đi nhiều cầu thủ hàng đầu.

Pablo Maffeo và Angelino họ đã chơi tuyệt vời. Tất nhiên cả Brandon Barker và Oleksandr Zinchenko nữa. Chúng tôi cần xem họ thi đấu để xem năng lực và quyết định có sử dụng ở mùa giải tới hay không".

Cuối cùng, Pep nói về sự trở lại quá sớm của mình trước Hùm Xám: "Tôi rất hạnh phúc khi được trở về nhà. Trải qua ba năm, gia đình tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây vì vậy sự trở lại thật tốt đẹp".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern 1-0 Man City ket qua Bayern 1-0 Man City Pep Guardiola Carlo Ancelotti Man City Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT