Quảng cáo

Pele nhận định về khả năng thành công của Messi và Ronaldo

Thứ tư, 11/06/2014 09:08 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - World Cup 2014 sắp đến giờ bóng lăn, 'Vua bóng đá' Pele đã có những nhận định về hai ngôi sao xuất sắc nhất thế giới hiện giờ: Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

 

World Cup 2014. Pele, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, vua bong da, World Cup 2014 Brazil, lich thi dau World Cup 2014, Bồ Đào Nha, Argentina

Pele cho rằng Messi dễ đạt được thành công hơn Ronaldo

 

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2014 chưa khởi tranh nhưng đã để lại rất nhiều tiếc nuối. Đó là sự thiếu vắng của Radamel Falcao, là Ribery hay là Marco Reus vì chấn thương. Rất may hai ngôi sao hàng đầu thế giới là Cristiano Ronaldo và Messi vẫn có thể tham dự, dù cho họ cũng đang có những vấn đề của riêng mình.

 

Khi Messi không còn lo ngại về những chấn thương thì vấn đề thể lực và sức khỏe của anh tiếp tục khiến NHM phải lo lắng. Trận giao hữu của Argentina với Slovenia cách đây vài hôm đã chứng kiến Lionel Messi có hiện tượng mệt mỏi và nôn khan. Đây là vấn đề đã được nói đến rất nhiều và cũng là lý do khiến nhiều người nghi ngờ về sự thành công của anh tại World Cup lần này.

 

World Cup 2014. Pele, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, vua bong da, World Cup 2014 Brazil, lich thi dau World Cup 2014, Bồ Đào Nha, Argentina

Vua bóng đá Pele cũng cho rằng Tây Ban Nha là ứng cử viên hàng đầu

 

Với Ronaldo, ngôi sao người Bồ đã tái phát chấn thương ở đầu gối. Tuy nhiên những lo ngại này đã có thể được dẹp bỏ khi anh đã thi đấu 65 phút ở trận gặp Ireland.

 

Pele bắt đầu nhận định về cả hai: "Họ là hai cầu thủ khác nhau nhưng sẽ cùng cần một thứ. Ronaldo sẽ phụ thuộc vào cách mà các đồng đội của mình thi đấu như thế nào. Đó là một cầu thủ thực hiện được rất nhiều bàn thắng nhưng vẫn rất cần sự hỗ trợ từ đội bóng.

 

Với Messi, cậu ấy sẽ được bao quanh bởi nhiều những cái tên chất lượng và đó là lý do để cho rằng Messi có thể dễ dàng đạt được thành công hơn Ronaldo".

 

Còn khi nói về khả năng vô địch của đội tuyển nào, ông cho hay: "Lựa chọn tốt nhất mọi thời đại là Brazil nhưng Tây Ban Nha có rất nhiều sức mạnh, họ có 8 năm chơi cùng nhau và đã được hoàn thiện. Vì thế tôi cho rằng bây giờ họ là những người tốt nhất".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT