Quảng cáo

Pele: 'Neymar không bao giờ đạt được đẳng cấp của tôi'

Thứ năm, 26/03/2015 21:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - "Vua bóng đá" Pele không tin rằng Neymar có thể đe dọa vị thế và những gì ông đã đạt được trong sự nghiệp của mình.

Pele cho rằng Neymar chưa đạt đến đẳng cấp của ông

Pele có ba lần vô địch World Cup và ghi hơn 1000 bàn thắng trong sự nghiệp chơi bóng. Cựu tiền đạo của Santos và New York Cosmos đã có một sự nghiệp quá huy hoàng và ông được phong danh hiệu "Vua bóng đá".

Khi được hỏi Neymar có thể đạt được thành tích và thay thế ông trở thành cầu thủ vĩ đại nhất Brazil hay không, ông nói: "Tôi nghĩ là không. Tôi nghĩ sẽ không có một vua bóng đá mới. Tôi thừa nhận đó là một cầu thủ tốt, tuy còn trẻ nhưng xuất sắc và tương lai đó sẽ là một ngôi sao lớn, không có nghi ngờ gì về điều nay.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cũng đã chứng minh rằng mình là những cầu thủ vĩ đại trong lịch sử bóng đá thế giới nhưng có lẽ để tạo ra tầm ảnh hưởng như thế hệ của tôi chừng đó là chưa đủ".

VIDEO: Pha ghi bàn siêu đẳng của Neymar trên sân tập

Xuất hiện tại Úc trong một chương trình trò chuyện, Pele thừa nhận sự thất vọng của mình trong trận thua 1-7 trước  Đức tại World Cup 2014. "Tôi đã hét lên vì thất vọng. Liên đoàn bóng đá Brazil cảm thấy như sụp đổ, họ thay HLV và Dunga nắm quyền. Tôi nghĩ ông ta có một phong cách khác với Scolari, ông ta thiên về phòng ngự nhiều hơn, tôi tin ông ấy thành công".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pele Neymar Pele khong tin Neymar Brazil Ronaldo Messi Duc World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT