Quảng cáo

Paul Scholes chỉ ra 3 cái tên hay nhất NHA: Toàn là cầu thủ Man City

Thứ ba, 06/09/2016 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ của Man Utd, Paul Scholes mới đây chỉ ra ba cái tên đang thi đấu hay nhất ở Premier League, đáng chú ý đó đều là những cầu thủ của Man City.

Derby Manchester dù phải vài ngày nữa mới diễn ra nhưng những vấn đề xung quanh nó đã rất nóng. Mới nhất là việc trọng tài Mark Clattenburg được chỉ định bắt chính trận đấu này. Sau đó là những phát ngôn rất đáng chú ý của huyền thoại Man Utd, Paul Scholes.

Paul Scholes, Aguero, Silva, Bruyne, Ngoai hang Anh, premier League, Man City, Man Utd

Đây là 3 cầu thủ theo Scholes đang chơi hay nhất giải Ngoại hạng Anh

Theo Scholes, có ba cầu thủ đang chơi hay nhất ở Premier League mùa giải này đó là Sergio Aguero, Kevin de Bruyne và David Silva. Họ đều là những cầu thủ của Man City chứ không phải một ai khác của Man Utd, đội bóng mà anh từng khoác áo.

"Nếu không phải Aguero, Kevin de Bruyne hay David Silva, chúng ta chẳng còn cầu thủ nào xuất sắc hơn nữa. Tất cả những ngôi sao đẳng cấp đều đang thi đấu ở giải đấu khác rồi" - The Guardian dẫn lời.

Anh cho biết thêm: "Những ngôi sao sáng nhất đang thi đấu ở Tây Ban Nha hoặc Bayern Munich hay Juventus. Chúng ta (Premier League) cũng từng sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, Gareth Bale. Nhưng chúng ta không còn được thấy những người như vậy thi đấu tại đây nữa. Cùng với đó, các bạn cũng sẽ không bao giờ được thấy Messi hay Neymar chơi bóng tại đây đâu,” ông kết luận.

Điều khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu với phát biểu của Scholes ở chỗ, Man Utd cũng đang thi đấu rất hay ở NHA. Hơn thế nữa, trong đội hình của họ còn có một Ibrahimovic đang chơi cực sung hay cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Paul Pogba chẳng hạn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Scholes Aguero Silva Bruyne Ngoai hang Anh premier League Man City Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT