Quảng cáo

Park Ji Sung hạnh phúc trong ngày trở về Old Trafford

Thứ ba, 17/11/2015 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ Manchester United Park Ji Sung cảm thấy rất hạnh phúc khi một lần nữa được chơi bóng trên sân Old Trafford và đối đầu với những người đồng đội cũ như Scholes hay Ryan Giggs...

Video bàn thắng: Beckham FC 3-1 Ngôi sao quốc tế

Trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện cho quỹ UNICEF trên sân Old Trafford cũng có sự góp mặt của Park Ji Sung. Cựu tiền vệ chạy cánh của 'Quỷ đỏ' đã thi đấu trong màu áo của Zidane, đối đầu với những đồng đội cũ như Giggs, Scholes... Kết quả chung cuộc đội bóng của Park Ji Sung đã thất thủ 1-3 trước David Beckham và các đồng đội.

Park Ji Sung, Old Trafford, Manchester United, Old Trafford, Scholes, Ryan Giggs, Zidane, FC Beckham 3-1 FC Zidane, giao huu Old trafford

Hình ảnh Park Ji Sung trong trận đấu từ thiện trên sân Old Trafford

Park Ji Sung đã tham gia vào trận đấu mang tên "Trận đấu vì trẻ em" và thật trùng hợp khi vợ của anh cũng sắp sinh em bé đầu lòng. Chính vì điều này, Park cảm thấy trận đấu mà anh tham dự càng có ý nghĩa hơn.

"Em bé của chúng tôi sẽ chào đời đầu tuần tới, đây là một trận đấu từ thiện và tôi đã thật sự hạnh phúc khi được tham dự. Một trận đấu có rất nhiều niềm vui và ký ức như trở lại.

Tôi lại được chơi trên sân Old Trafford một lần nữa. Tôi đã giải nghệ và không có nhiều cơ hội chơi bóng. Thật hạnh phúc khi tôi lại được giáp mặt với người thầy và những đồng đội cũ như Sir Alex, Scholes, Silvestre, Giggsy... Tôi đã có những cuộc nói chuyện rất vui vẻ với họ sau khi trận đấu kết thúc.

Nhiều người theo dõi trận đấu này trên khắp thế giới và nó sẽ góp phần giúp đỡ cho các trẻ em nhiều hơn nữa. Tôi thực sự hạnh phúc khi tham gia vào một trận đấu như vậy" - trang chủ của Man Utd dẫn lời Park Ji Sung.

 

 

Sau khi giải nghệ, Park Ji Sung trở thành đại sứ thứ sáu của đội chủ sân Old Trafford, bên cạnh người thầy cũ Sir Alex Ferguson. Park Ji Sung trải qua bảy năm đầy vinh quang tại Man Utd từ 2005 tới 2012. Cựu tiền vệ 33 tuổi giành bốn chức vô địch Premier League, ba cup Liên đoàn, một Champions League, một FIFA Club World Cup và một Community Shield. Sau khi rời Man Utd, Park Ji Sung tới Queens Park Rangers và cho mượn ở PSV và giải nghệ do chấn thương đầu gối.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Ji Sung Old Trafford Manchester United Old Trafford Scholes Ryan Giggs Zidane FC Beckham 3-1 FC Zidane giao huu Old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT