Quảng cáo

Park Ji-Sung chỉ ra 4 cầu thủ Châu Á hay nhất hiện nay

Thứ năm, 14/04/2016 15:59 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong số 4 cái tên Park Ji-Sung nhắc đến có hai cầu thủ người Nhật Bản và 2 cầu thủ người Hàn Quốc.

VIDEO: Heung-Min Son - "Park ji sung" mới của châu Á

Hôm 12/4 vừa qua, Park Ji-Sung đã có mặt tại lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ ba World Cup 2018 khu vực châu Á. Kết quả, Hàn Quốc nằm ở bảng A cùng với Iran, Uzbekistan, Trung Quốc, Qatar và Syria.

Park Ji-Sung, 4 cầu thủ Châu Á hay nhất, Son Heung-Min, Ki Sung-Yueng, Keisuke Honda, Shinji Kagawa, Hàn Quốc, vòng loại thứ ba World cup 2018

Park Ji-Sung từng là cầu thủ xuất sắc nhất châu Á

Chia sẻ với giới truyền thông về những cầu thủ hay nhất châu Á hiện nay, cựu tiền vệ Man Utd chỉ ra 4 cái tên trên ESPN: "Tôi nghĩ rằng bốn cầu thủ Châu Á hay nhất hiện tại là Son Heung-Min, Ki Sung-Yueng, cùng với Keisuke Honda và Shinji Kagawa của Nhật Bản. Thật khó để nói ai là người hay nhất, nhưng tất cả đều có trình độ rất cao”.

Son Heung-Min hiện đang thi đấu trong màu áo Tottenham và đang gặt hái được rất nhiều thành công. Trong khi đó Ki Sung-Yueng cũng chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ BHL CLB Swansea City.

Keisuke Honda và Shinji Kagawa là hai cái tên đã quá nổi tiếng ở châu Á. Họ đều là những cầu thủ được đánh giá hay nhất châu Á hiện nay.

Nói về cơ hội của đội nhà ở bảng đấu có nhiều cái tên sừng sỏ, Park Ji-Sung khẳng định Hàn Quốc sẽ không dễ dàng gì để giành vé tới Nga. "Trong quá khứ, chúng tôi từng đối đầu với Iran và Uzbekistan ở vòng loại World Cup 2014 và đó đều là những trận đấu rất khó khăn. Tuy nhiên lịch sử đã chứng minh Hàn Quốc luôn chơi tốt ở vòng loại World Cup. Hi vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì được điều đó ở vòng loại lần này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT