Quảng cáo

Ozil hé lộ đã bị Mourinho chửi rủa thậm tệ như thế nào

Thứ sáu, 03/03/2017 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - “Kết thúc trận đấu tệ hại, Mourinho bắt đầu nguyền rủa, nguyền rủa và nguyền rủa tất cả. Đặc biệt ông ta chĩa mũi giáo về phía tôi”.

Đó là một phần hồi ức của chân chuyền Mesut Ozil trong cuốn tự truyện sắp ra mắt mang tên 'Ma thuật của trò chơi' được đăng trên tờ Bild của Đức. Cuốn hồi kí này, tiền vệ đang chơi cho Arsenal đã tiết  lộ về một một cãi vã gay gắt trong phòng thay đồ của Real Madrid, mà nạn nhân của những lời nguyền rủa của Mourinho hướng tới chính là anh.

“Kết thúc trận đấu tệ hại, Mourinho bắt đầu nguyền rủa, nguyền rủa và nguyền rủa tất cả. Đặc biệt ông ta chĩa mũi giáo về phía tôi”. Ozil nhớ lại Mourinho nhìn chằm chằm vào anh với đôi mắt màu nâu sẫm. Ông nhìn cứ như thể hai người chuẩn bị lao vào ẩu đả và không còn lại chút tình cảm nào vương trên ánh mắt ấy.

tin bong da tbn, ozil, mourinho, ozil cai nhau mourinho, arsenal, man utd, real madrid

Mourinho bất ngờ hét vào mặt Ozil: "Cả trận chỉ có 2 đường chuyền ngon ăn cậu nghĩ nó là đủ à. Cậu nghĩ mình đủ sức mạnh để tranh chấp tay đôi à? Thế có biết cậu trông ngu ngốc như thế nào khi tranh chấp tay đôi không, hay là để tôi chỉ cho nhé". Nói xong Mourinho nhón chân chạy quanh phòng thay đồ với 2 cánh tay khép sát người và đôi môi chề ra trông rất hài.

Ozil bực tức và cảm thấy xấu hổ, anh không kiềm chế được và gào lên đòi Mourinho biến khỏi phòng thay đồ: "Ông đi ra sân mà chơi với đám cỏ". Sau đó Ozil vứt cái áo xuống chân Mourinho, bắt ông cúi xuống nhặt và đặt lên bàn cho anh.

Mourinho cười mỉa mai và nói: "Đồ hèn nhát, thế cậu định làm gì bây giờ? Đi vào nhà tắm hả, sao không bước ra và chứng tỏ với tôi, với đồng đội và khán giả những gì lớn lao đi. Sao không khóc như một đứa con nít đi, đồ mít ướt. Biến vào nhà tắm đi, Real không cần cậu". Nghe xong, Ozil chẳng cần nghĩ ngợi và biến luốn khỏi tầm mắt của Mourinho.

Sau này, cả Ozil và Mourinho đều rời Real Madrid. Hiện tại anh đang chơi cho Arsenal còn 'Người đặc biệt' dẫn dắt Manchester United.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tbn ozil mourinho ozil cai nhau mourinho arsenal man utd real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT