Quảng cáo

Ozil đáp lễ những phát biểu của Wenger

Thứ hai, 20/01/2014 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua HLV Arsene Wenger đã gọi Ozil là “một cầu thủ đặc biệt", đến hôm nay tiền vệ người Đức đã có những phát biểu đáp lễ ông thày của mình.

 

 Ozil khen Wenger, Mesut Ozil, Arsene Wenger, premier league, la liga, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, tết, 2014, năm mới

 Mesut Ozil gọi Arsene Wenger là HLV đào tạo ra những cầu thủ tốt nhất thế giới


Rời Real Madrid để đầu quân cho Arsenal với mức giá 42,5 triệu bảng, Mesut Ozil đã trở thành một phần thiết yếu của Arsenal. Hôm qua, HLV người Pháp Arsene Wenger đã tiết lộ lý do Pháo thủ mua Ozil là vì "Ozil mang trên mình những phẩm chất đặc biệt". Sự ngợi khen đó ngay lập tức được Mesut đáp lễ trong bài trả lời với Bein Sport.

 

"Chúng tôi có mối quan hệ tốt với huấn luyện viên. Toàn đội đánh giá cao năng lực và phẩm chất của ông ấy. Nhờ ông ấy mà một số cầu thủ đã trở thành tốt nhất thế giới. Mối quan hệ đó đơn giản được gọi là tuyệt vời". Santi Cazorla trước đó cũng đã nói về Wenger là "một huấn luyện viên rất gần gũi với cầu thủ và là một người đàn ông đơn giản".

 

Ozil cũng khẳng định Premier League hấp dẫn hơn La Liga nhờ tính cạnh tranh: "Arsenal đã làm cho cuộc sống của tôi dễ dàng hơn. Bóng đá không phải quá phức tạp và đây là lĩnh vực cung cấp cho tôi sự vui vẻ. Chúng tôi đang đi đúng hướng và toàn đội tự hào về điều đó.

 

Premier League mạnh mẽ hơn La Liga, ở đây không có sự nhượng bộ, trận đấu sẽ quyết liệt tới những phút cuối cùng. Đối với tôi đây có lẽ là chức vô địch khó khăn nhất và không bao giờ được dừng lại mà luôn phải chứng minh năng lực của bản thân mình".

 

Với trận thắng 2-0 trước Fulham hôm thứ Bảy, Arsenal vẫn giữ vững được ngôi đầu với 51 điểm. Hơn đội xếp thứ hai là Man City 1 điểm.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Fulham (Vòng 22 - Premier League)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil khen Wenger Mesut Ozil Arsene Wenger premier league la liga lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh tết 2014 năm mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT