Quảng cáo

'Osasuna là một trận chung kết với Barca'

Chủ nhật, 16/03/2014 17:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca vs Osasuna - trận đấu vô cùng quan trọng với đội bóng xứ Catalan, mà theo như HLV Tata Martino miêu tả thì đó chính là một trận chung kết của đội chủ sân Nou Camp.

 

Barca vs Osasuna, Martino đề cao osasuna, Tata Martino, Barcelona, vong 28 la liga, bang xep hang la liga, catalan, nou camp, real madrid, atletico madrid

Barca không được phép mắc sai lầm trước Osasuna


Real Madrid và Atletico đều đã thắng trong hai trận đấu sớm vòng 28 La Liga, đêm nay Barca sẽ có trận đấu với Osasuna và đó sẽ là thử thách thực sự. Hiện tại Barca đang kém Real 7 điểm trên BXH và 4 điểm so với Atletico Madrid.

 

Video bàn thắng: Barca 2–1 Man City (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

 

Lường trước được những khó khăn sẽ gặp phải, HLV Martino đã rất nghiêm túc và đề cao cuộc đối đầu này: "Không có từ ngữ kỳ diệu và bài giảng ma thuật nào giúp chúng tôi chiến thắng, và nếu muốn điều đó xảy ta thì chúng tôi chỉ có thể tự phụ thuộc vào chính mình. Trận đấu với Osasuna có tầm quan trọng rất lớn để hướng tới những gì sẽ xảy ra vào tuần sau. Osasuna sẽ là một trận chung kết với Barca để có cơ hội tiếp tục thách thức Real Madrid" - Martino nói trong buổi họp báo.

 

"Hầu hết chúng tôi mất điểm khi phải thi đấu xa nhà. Cần phân biệt các trận đấu của chúng tôi với Valladolid và Atletico để xem lý do tại sao. Osasuna chắc chắn sẽ chơi phòng ngự trong trận đấu này" - chiến lược gia Argentina nhận định.

 

"Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng, đặc biệt là bởi vì chúng tôi đã biết kết quả của những cặp đấu trước đí. Barca sẽ giành thắng lợi" - Martino kết luận.

 

Messi và Neymar sẽ vẫn là hai niềm hy vọng lớn nhất của Barca trong trận đấu này. Dù chưa thể hiện được sự ăn ý tuyệt đối song với những gì cả hai đã làm được trong trận đấu với Man City cách đây vài ngày, Barca sẽ có nhiều hơn những hy vọng để có chiến thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Osasuna Martino đề cao osasuna Tata Martino Barcelona vong 28 la liga bang xep hang la liga catalan nou camp real madrid atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT