Quảng cáo

Nữ Thái Lan 'khóc như mưa' khi chứng kiến Việt Nam vô địch

Thứ sáu, 25/08/2017 09:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Các cầu thủ nữ Thái Lan thất thần, buồn bã và rơi lệ khi chứng kiến nữ Việt Nam giành chiến thắng 6-0 trước Malaysia để lên ngôi vô địch.

Highlights: Nữ Việt Nam 6-0 Nữ Malaysia (SEA Games 29)

Trước lượt trận cuối cùng môn bóng đá nữ SEA Games 29, đội tuyển nữ Thái Lan đã tỏ ra hết sức bức xúc với cách sắp xếp lịch thi đấu của chủ nhà Malaysia. Họ phải thi đấu trước, vì thế cho rằng mình gặp bất lợi và yêu cầu BTC cho hai trận của Thái Lan và Việt Nam thi đấu cùng giờ. Tuy nhiên yêu cầu này bị từ chối.

sea games 29, nu thai lan, nữ việt nam, nữ việt nam vô địch sea games

Nữ Thái Lan gặp phải đối thủ không dễ nhằn là Philippines và chỉ có thắng lợi 3-1. Nữ Việt Nam đá sau, biết mình phải ghi 5 bàn trở lên để vô địch và rồi họ còn làm được nhiều hơn thế, giành chiến thắng 6-0 để lên ngôi vô địch.

Trên khán đài chứng kiến trận đấu của nữ Việt Nam hôm qua có những khán giả rất đặc biệt. Họ chính là cầu thủ và BHL đội tuyển nữ Thái Lan. Trên khán đài, chứng kiến nữ Việt Nam liên tục ghi bàn, cầu thủ nữ Thái Lan thất thần, buồn bã.

Khi tỉ số là 5-0 họ thở dài, đến 6-0 thì thừa hiểu mình chỉ có HCB nên một số thành viên thậm chí còn khóc. Xuống sân nhận giải từ BTC, nhiều cầu thủ Thái Lan khóc nức nở vì đã không thể giành tấm HCV như kì vọng. Nét mặt buồn bã hiện rõ trên gương mặt mỗi cầu thủ của đội bạn.

Về phần nữ Việt Nam, với khả năng và quyết tâm của mình, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã lên ngôi vô địch một cách xứng đáng. Đây là lần thứ 5 các cô gái của Việt Nam giành chức vô địch SEA Games, bằng với Thái Lan trong lịch sử Đại hội.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng