Quảng cáo

Những điểm nhấn đáng chú ý nửa đầu La Liga 2013/14

Thứ sáu, 31/01/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hơn một nửa chặng đường La Liga 2013/14 đã đi qua và đã để lại rất nhiều những điều thú vị. Thể Thao 247 mời độc giả cùng điểm lại những diễn biến đáng chú ý nhất ở chặng đường này.

 

Xuất hiện thế "tam mã"

 

Không giống như những mùa giải trước, La Liga 2013/14 chứng kiến một cuộc đua khốc liệt hơn trong chặng đường chinh phục ngôi vương. Thế độc tôn không còn là của Barcelona hay Real Madrid. Atletico Madrid chính là điểm nhấn có thể nói là đậm nét nhất ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha mùa giải này. Không chỉ trở thành một kẻ ngáng đường khó chịu, thày trò HLV Simeone còn là một trong những ứng viên vô địch đích thực. Họ cùng Barcelona song hành ngôi đầu và bỏ lại Real Madrid trong nhiều vòng đấu và trở thành một đối thủ có tiềm năng tại cuộc đua năm nay.

 

M10 ẩn mình, CR7 tỏa sáng

 

nửa đầu La Liga 2013/14,La Liga 2013/14,điểm nhấn La Liga, Xuất hiện thế tam mã, M10 ẩn mình, CR7 tỏa sáng, Diego Costa, Chiến lược gia Simeone

Ronaldo và Messi vẫn sẽ là những đối thủ chính


Cristiano Ronaldo vẫn đang chứng tỏ rất tốt khả năng của mình ở mùa giải này. Liên tục nổ súng và sở hữu số bàn thắng cao nhất tại giải đấu năm nay chính là một minh chứng cho phong độ của cầu thủ người Bồ.

 

Đầu năm 2014 Ronaldo còn nhận được danh hiệu Quả bóng Vàng 2013, một giải thưởng cá nhân quan trọng đánh dấu bước tiến mới và cũng là động lực để cầu thủ của Real Madrid có thể vươn lên mạnh mẽ hơn nữa trong năm nay.

 

Trong khi đó với chấn thương gặp phải hồi đầu mùa giải, Messi đang phải chiến đấu rất vất vả với phong độ của mình. Cầu thủ người Argentina đã hồi phục chấn thương và đây được xem như một màn kích thích tuyệt vời cho người hâm mộ bóng đá thế giới.

 

Diego Costa....

 

nửa đầu La Liga 2013/14,La Liga 2013/14,điểm nhấn La Liga, Xuất hiện thế tam mã, M10 ẩn mình, CR7 tỏa sáng, Diego Costa, Chiến lược gia Simeone

Costa (trái) đang là một hiện tượng thú vị


Diego Costa có lẽ là cái tên nổi bật nhất trong nửa đầu mùa giải La Liga 2013/14 năm nay. Sự tỏa sáng đúng lúc cùng phong độ ghi bàn tuyệt vời (19 bàn) đã giúp cầu thủ người Brazil thăng hoa cùng Atletico Madrid trên bảng xếp hàng. Số bàn thắng anh ghi được đã phá vỡ thế độc tôn của Ronaldo và Messi trong nhiều năm qua.

 

Chiến lược gia Simeone

 

Cùng với Costa, HLV Simeone cũng là một trong những cái tên làm nên nhiều thành công và bất ngờ vang dội ở mùa giải năm nay. Không cần quá nhiều đầu tư tuy nhiên HLV này vẫn biết cách làm cho các cầu thủ trẻ tỏa sáng và đem lại sự gắn kết cho đội bóng. Đó không phải là điều mà ai cũng có thể làm được.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nửa đầu La Liga 2013/14 La Liga 2013/14 điểm nhấn La Liga Xuất hiện thế tam mã M10 ẩn mình CR7 tỏa sáng Diego Costa Chiến lược gia Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT