Quảng cáo

Những điểm nhấn của U23 VN tại SEA Games 28

Thứ tư, 17/06/2015 08:57 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chiếc HCĐ chưa thể coi là thành công viên mãn với U23 Việt Nam tại SEA Games 28 nhưng đó là kết quả mà các cầu thủ và HLV Miura đã rất nỗ lực để giành được. Hãy cùng Thể thao 247 nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của U23 Việt Nam tại SEA Games 28.

U23 Việt Nam sở hữu những con số ấn tượng nhất

U23 Việt Nam, u23 viet nam gianh hcd, u23 viet nam sea games 28, seagame28, sea games 28, hlv miura, u23 viet nam, diem nhan u23 viet nam, singapore, u23 thai lan, u23 malaysia, u23 indonesia

U23 Việt Nam đã chiến đấu tới trận đấu cuối cùng

Chiến thắng U23 Malaysia 5-1 tại vòng bảng, thắng đậm 5-0 U23 Indonesia trong trận tranh HCĐ, đó là những thành tích rất đáng ghi nhận của U23 Việt Nam khi phải đối đầu với những đối thủ xứng tầm trong khu vực.

Dù không thể ghi nhiều bàn trong trận thua 1-2 trước U23 Myanmar nhưng nhìn chung đây là giải đấu thành công với U23 VN về mặt con số. Cụ thể, thầy trò HLV Miura là đội bóng ghi được số bàn thắng nhiều thứ hai (23 bàn) và có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất (11 người). Có thể nói U23 Việt Nam chính là đội bóng có  lối chơi tấn công quyến rũ nhất tại SEA Games năm nay.

Tinh thần chiến đấu quật cường

Video SEA Games 28: Chiêm ngưỡng 23 bàn thắng của U23 Việt Nam tại SEA Games 28

Đó là điều đã được thể hiện rất rõ trong trận tranh HCĐ với U23 Indonesia. Dù thất bại 1-2 trước U23 Myanmar đã giáng một đòn rất mạnh vào tâm lý các cầu thủ nhưng tất cả đã cho thấy tinh thần thi đấu tuyệt vời của mình.

Họ bước vào cuộc với tâm lý thi đấu hết mình vì chính bản thân và sau đó là vì NHM bóng đá nước nhà. Ghi 5 bàn thắng vào lưới đội bóng xứ Vạn đảo, rõ ràng đó là điểm cộng rất lớn về tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam trong con mắt NHM.

Tin vào tương lai tươi sáng

U23 Việt Nam tới SEA Games lần này với lực lượng không phải là mạnh nhất. Vấn nạn chấn thương đã lấy đi cầu thủ rất chất lượng Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Tuấn Anh... Đây là những sự vắng mặt rất đáng tiếc của đội tuyển trước ngày lên đường sang Singapore thi đấu.

Khi những cái tên như Ngọc Hải, Hồng Quân... không còn cơ hội tham dự SEA Games thì đằng sau họ vẫn còn những cái tên ưu tú hứa hẹn một tương lai tươi sáng. Đó là thế hệ của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Tiến Dũng, Duy Mạnh... tất cả vẫn còn trẻ và một kỳ SEA Games là thứ kinh nghiệm vô cùng quý báu và cần thiết với họ để hướng tới những thành công trong tương lai, cụ thể là SEA Games sắp tới trên đất Malaysia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo