Quảng cáo

Những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của ĐTVN trước Đài Loan

Thứ năm, 24/03/2016 22:05 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam đã trình diễn một trận cầu đẹp mắt và chiến thắng đậm đà 4-1 ghi dấu ấn của rất nhiều cá nhân chơi nổi bật.

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Đài Loan (Vòng loại World Cup 2018)

Dù bị dẫn bàn từ rất sớm nhưng ĐT Việt Nam đã thể hiện bản lĩnh và giành chiến thắng chung cuộc 4-1 với cú đúp của Công Vinh và Văn Toàn. Dưới đây là những cầu thủ chơi hay nhất của ĐT Việt Nam trước Đài Loan.

1. Lương Xuân Trường

Việt Nam 4-1 Đài Loan, kết quả Việt Nam 4-1 Đài Loan, tỉ số Việt Nam 4-1 Đài Loan, Việt Nam, Đài Loan, vòng loại world cup 2018, ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Xuân Trường, Công Vinh, Văn Toàn, Ngọc Hải

Xuân Trường có một trận đấu rất hay trước Đài Loan

Lại một trận đấu nữa Xuân Trường có màn trình diễn tuyệt vời. Thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ, Xuân Trường đã cho thấy sự hiệu quả thông qua những đường chuyền tinh tế và đầy nhạy bén.

Đá chắc ở khu trung tuyến, cầu thủ người Tuyên Quang còn thường xuyên tung ra những đường chuyền phát động tấn công cực kỳ nguy hiểm. Những bàn thắng cảu Công Vinh hay Văn Toàn đều ghi đậm dấu giày của Xuân Trường. Ở những phút cuối, Xuân Trường có cơ hội ghi bàn nhưng tiếc rằng anh không thành công. Một cầu thủ không ghi bàn nhưng rõ ràng anh là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của ĐT Việt Nam.

2. Nguyễn Văn Toàn

Việt Nam 4-1 Đài Loan, kết quả Việt Nam 4-1 Đài Loan, tỉ số Việt Nam 4-1 Đài Loan, Việt Nam, Đài Loan, vòng loại world cup 2018, ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Xuân Trường, Công Vinh, Văn Toàn, Ngọc Hải

Văn Toàn cũng có một trận đấu xuất sắc

Văn Toàn là tác giả của hai bàn thắng trong trận đấu này. Trong lần đầu khoác áo ĐT Việt Nam đá chính thức một trận đấu, Văn Toàn đã thể hiện được năng lực của mình.

Bàn thắng đầu tiên là một pha dứt điểm đầy cảm giác, bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 giúp tinh thần ĐT Việt Nam lên cao. Bàn thắng thứ hai lại là một pha xử lý tinh tế trong tư thế đối mặt với thủ môn đội bạn.

Hoạt động bên hành lang cánh, Văn Toàn thường xuyên có những tình huống xử lý bóng đột biến, gây ra rất nhiều khó khăn cho đối phương. Rõ ràng đây là một trận đấu thành công của Văn Toàn.

3. Lê Công Vinh

Dù bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng vẫn phải dành nhiều lời khen cho Công Vinh. Tiền đạo này đã có bàn thắng gỡ hòa đầy quý giá, gỡ bỏ tâm lý cho các đồng đội sau bàn thua đầu tiên.

Tới quả sút trúng xà ngang, Công Vinh đã cho thấy sự bình tĩnh và một pha xử lý cực kỳ khéo léo, tiếc là trái bóng không đi vào khung thành. Cho tới cuối trận, cuối cùng Công Vinh cũng tìm kiếm được bàn thắng thứ hai và đây là một trận đấu hay của tiền đạo này.

4. Quế Ngọc Hải

Sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự là điều chúng ta chưa được thấy rõ nét, tuy nhiên để nói tới cầu thủ thi đấu hay nhất ở tuyến này thì đó phải là Ngọc Hải. Những cú chuồi bóng, tắc bóng, cắt bóng anh đều làm rất tốt. Sự nhiệt huyết trong từng pha bóng luôn được thể hiện ở mức cao nhất.

Ngọc Hải và các đồng đội đã có một trận đấu thành công, NHM có thể hài lòng với màn trình diễn mà thầy trò HLV Hữu Thắng đã mang lại trong cuộc đối đầu với Đài Loan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT