Quảng cáo

Những cặp đấu hay nhất vòng 15 V-League 2015

Thứ ba, 07/07/2015 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thanh Hóa có cơ hội đoạt ngôi đầu bảng khi chỉ phải gặp HAGL, Đà Nẵng tiếp đón đội đầu bảng Bình Dương... là những cặp đấu rất đáng chú ý cuối tuần này tại vòng 15 V-League 2015.

Video bàn thắng: HAGL 1-1 Hải Phòng (V14 V-League 2015)

Cả 7 trận đấu tại vòng 15 V-League 2015 sẽ diễn ra trong buổi chiều thứ bảy 11/7 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Thanh Hóa vs HAGL - 17h00 ngày 11/7

Phong độ bay cao cùng hai chiến thắng liên tiếp đã giúp Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ hai trên BXH. Lối chơi gắn kết của cả một tập thể đã giúp đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng đạt được những thành tích rất đáng khích lệ.

Thanh Hóa luôn là đội bóng có số lượng CĐV đến cổ vũ rất đông đảo, đó cũng là một phần lý do giúp những cầu thủ xứ Thanh thi đấu rất thăng hoa.

V-League 2015, Thanh Hoa vs HAGL, Da Nang vs Binh Duong, SLNA vs DTLA, vong 15 vleague, lich thi dau vong 15 vleague, bxh vleague 2015

Thanh Hóa và mục tiêu kiếm ba điểm trước HAGL

Ở vòng đấu sắp tới, họ sẽ gặp một đối thủ cũng có lượng CĐV rất đông đảo đó là HAGL. Đội bóng phố Núi đã trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng. Có thể nói đây là quãng thời gian đầy sóng gió với HLV Graechen và các học trò.

Tuy chỉ có được trận hòa trước Hải Phòng ở vòng đấu trước nhưng cũng có những dấu hiệu cho thấy HAGL đang chuẩn bị cho mọt sự trở lại đầy mạnh mẽ. Tuyến giữa với Xuân Trường và Tuấn Anh đang thi đấu vào phom và ổn định hơn. Họ cũng là những nhân tố giúp HAGL ép sân Hải Phòng cho dù có thời điểm phải chơi thiếu người.

Một thắng lợi là quá khó với HAGL nhưng Thanh Hóa cũng không dễ giành ba điểm. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 11/7.

Đà Nẵng vs Bình Dương - 17h00 ngày 11/7

Chuỗi trận bất bại của Đà Nẵng đã chấm dứt sau thất bại 0-2 trước Hà Nội T&T ở vòng 14. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã dừng lại nhưng họ vẫn cho thấy được một lối chơi có nét.

Tiếp đón đội đầu bảng Bình Dương mới đón nhận kết quả không tốt, đội bóng sông Hàn hoàn toàn có cơ hội giành ba điểm nếu thi đấu tập trung và kỷ luật.

HLV Mai Đức Chung và các học trò vừa trải qua một trận đấu đáng thất vọng khi để SLNA cầm hòa ngay trên sân nhà. Vẫn giữ được ngôi đầu bảng nhưng khoảng cách với đội xếp sau chỉ còn là 1 điểm, đây là lúc các cầu thủ đất Thủ cần phải chứng minh được năng lực và đẳng cấp của mình.

SLNA vs ĐTLA - 17h30 ngày 11/7

1 điểm trên sân Gò Đậu là thành công của đội bóng xứ Nghệ ở vòng đấu trước. Trận đấu mà các cầu thủ trẻ đã thể hiện lối chơi và tinh thần thi đấu rất tốt.

SLNA gặp khó khăn trong nhiều vòng đấu trở lại đây nhưng chính trận hòa đầy hứa hẹn trước Bình Dương đã giúp họ có những niềm tin nhất định.

Ở vòng 15, họ lại phải đối mặt với một thử thách khác cũng rất khó nhằn đó là ĐTLA. Đội bóng đã gây nên cơn sốt ở giai đoạn lượt đi và đang đứng thứ 3 trên BXH.

Trước lối đá phòng ngự chặt, phản công nhanh của đối thủ, liệu rằng thầy trò HLV Ngô Quang Trường có thể ngăn chặn và tìm ra giải pháp hóa giải.

Ba điểm sẽ giúp SLNA hướng tới những mục tiêu cao hơn, còn nếu là một trận thua dường như cơ hội cạnh tranh top ba sẽ trở nên xa vời.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h30 ngày 11/7 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 Thanh Hoa vs HAGL Da Nang vs Binh Duong SLNA vs DTLA vong 15 vleague lich thi dau vong 15 vleague bxh vleague 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT