Quảng cáo

Nhật Bản giúp Việt Nam còn cửa tranh vé dự World Cup 2019

Thứ tư, 11/04/2018 06:26 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội tuyển nữ Nhật Bản đã không thể giành chiến thắng trước Hàn Quốc, tuy nhiên kết quả hoà cũng vẫn mang lại niềm hi vọng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

> Xem trực tiếp nữ VN - Úc

Sau lượt trận đầu tiên, nữ Nhật Bản thắng đậm Việt Nam 4-0 và leo lên ngôi đầu BXH. Trong khi đó nữ Hàn Quốc và Australia chia điểm với kết quả hoà. Sang lượt trận thứ hai, nữ Hàn Quốc rất cần một chiến thắng để có 1 trong 2 vé sớm dự VCK World Cup 2019 tại Pháp. Tuy nhiên đây không phải nhiệm vụ dễ dàng.

Trước đối thủ là ĐKVĐ Nhật Bản, nữ Hàn Quốc đã gặp khá nhiều khó khăn. Cả Hàn Quốc và Nhật Bản muốn có chiến thắng nhưng hai đội chơi giằng co và cả trận không có bàn thắng nào được ghi.

asian cup 2018, nữ nhật bản, nữ Hàn Quốc, Việt Nam

Với kết quả này, đội tuyển nữ Nhật Bản đã có 4 điểm và cánh cửa vào chơi trận bán kết (tương đương vé trực tiếp dự WC) đã nằm trong tầm tay. Trong khi đó nữ Hàn Quốc đá hai trận mới có 2 điểm.

Việc Nhật Bản khiến Hàn Quốc không thể giành trọn ba điểm cũng giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung còn hi vọng đứng vị trí thứ 3, nơi có suất đá play-off với đội đứng thứ 3 bảng A để tranh vé cuối cùng của khu vực châu Á dự WC 2019.

Ở trận đấu diễn ra muộn hơn, đội tuyển nữ Việt Nam đã không thể gây bất ngờ trước nữ Australia khi thua tới 0-8. Kết quả này cùng với việc Nhật khiến Hàn Quốc không có 3 điểm vẫn giúp chúng ta còn cơ hội đứng thứ ba bảng A chung cuộc nếu như thầy trò HLV Mai Đức Chung quật ngã được Hàn Quốc. Dù đây là nhiệm vụ khó khăn nhưng chắc chắn nó vẫn mang lại niềm hi vọng và khích lệ rất lớn cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan