Quảng cáo

Thái Lan chưa biết mùi chiến thắng ở VL World Cup 2018

Thứ sáu, 01/09/2017 09:00 AM (GMT+7)

Thái Lan tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng thất vọng trong trận gặp Iraq ở lượt trận thứ 9 bảng B vòng loại World Cup 2018.

Highlights: Thái Lan 1-2 Iraq (Vòng loại World Cup 2018)

Cho tới trước lượt trận thứ 9, Thái Lan chưa thể giành nổi một trận thắng ở vòng loại World Cup 2018. Đá 8 trận, người Thái hòa 2 và thua 6, ghi được 4 bàn và để lọt lưới tới 20 lần.

HLV Kiatisuk không còn dẫn dắt, vì thế cuộc tiếp đón Iraq trên sân nhà được kì vọng sẽ giúp họ có chiến thắng đầu tiên. Tuy vậy, hi vọng của đội chủ nhà đã bị dội gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 34, sau khi J.Meram ghi bàn mở tỉ số cho đội khách Iraq.

vong loai world cup, world cup 2018, thai lan 1-2 iraq, nhat ban, han quoc

Thái Lan sau đó cố gắng dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những nỗ lực của họ cuối cùng cũng được đền đáp khi Tristan Do ghi bàn gỡ hòa ở phút 63.

Mọi nỗ lực của người Thái lại sụp đổ khi T. Puangchan nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân ở phút 73. Chơi vowis người, Thái Lan không thể trụ vững trước sức tấn công dũng mãnh của Iraq. Phút 85, Iraq có bàn thắng thứ hai để ấn định thắng lợi chung cuộc 2-1.

Để thua trận này, Thái Lan chưa thể giành chiến thắng đầu tiên ở vòng loại thứ ba bảng B. Với 2 điểm, họ vẫn xếp cuối cùng, Iraq có chiến thắng đã nâng tổng số điểm lên con số 8 nhưng cũng không đủ để họ có cơ hội lọt vào top 3.

Ở bảng B, Nhật Bản đã chính thức có vé dự World Cup sau khi đánh bại Úc với tỉ số 2-0. Cuộc cạnh tranh tấm vé trực tiếp dự WC 2018 sẽ là của Saudi Arabia và Australia.

Hàn Quốc nắm nhiều lợi thế giành vé dự World Cup

Ở bảng A, Hàn Quốc đã không thể thắng Iran và điều đó khiến họ bỏ lỡ cơ hội giành vé dự WC. Lúc này Hàn Quốc đang có 14 điểm, hơn 2 điểm so với các đội bám đuổi là Syria và Uzbekistan.

Quyền tự quyết đang ở trong tay Hàn Quốc và chỉ cần thắng Uzbekistan ở lượt cuối họ sẽ có vé chính thức dự WC.

Trung Quốc với thắng lợi tối thiểu trước Uzbekistan đã nhen nhóm hi vọng lọt vào top 3, vị trí được đá play-off với đội thứ 3 của bảng B.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT