Quảng cáo

Nhận định bảng C EURO 2016: Không thể cản Đức!

Thứ sáu, 20/05/2016 11:47 AM (GMT+7)

Sở hữu dàn cầu thủ đầy tài năng, ngôi nhất bảng C khó lòng lọt khỏi tay ĐT Đức. Thầy trò HLV Joachim Loew thậm chí còn hướng tới ngôi vô địch ở EURO 2016.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp của tuyển Đức tại vòng loại Euro 2016

Bảng C: Đức, Ukraine, Ba Lan, Bắc Ireland.

Ứng viên số 1: Đức

Ở World Cup 2014, ĐT Đức đã vượt qua rất nhiều vật cản để trở thành nhà vô địch. Hai năm sau, Joachim Loew vẫn có trong tay những cầu thủ đang ở độ chín của sự nghiệp. Với những cái tên như Manuel Neuer, Toni Kroos, Thomas Müller, Mesut Özil, Marco Reus... Đức tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại ở bảng D.

Nhận định bảng C EURO 2016, Đức, Ba Lan, Ukraine, Bắc Ireland, nhan dinh bang C, lich thi dau EURO 2016, lich thi dau bang C EURO 2016, bxh bang C EURO 2016, nhan dinh EURO 2016

ĐT Đức được đánh giá cao ở EURO 2016

Việc chỉ phải nằm ở bảng đấu với những đối thủ nhẹ ký như Kraine, Ba Lan hay Bắc Ireland khiến người ta kì vọng vào Thomas Muller nhiều hơn. Anh chính là niềm hi vọng lớn nhất của ĐT Đức ở EURO lần này.

Được triệu tập từ năm 2010, Muller đã luôn biết cách tỏa sáng ở mỗi giải đấu lớn mà anh tham dự. Tại World Cup 2010, Muller ghi 5 bàn, kiến tạo 3 lần và đoạt hai danh hiệu cá nhân rất cao quý là Chiếc giày vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

4 năm sau, anh cũng có 5 bàn ở World Cup 2014 và giúp Đức vô địch. Ở EURO 2012, Muller cũng cùng ĐT Đức vào bán kết. Có thể nói phong độ cao trước thềm EURO 2016 đã khiến Muller được đặt rất nhiều kì vọng.

Vé còn lại chia đều cho ba đội

Đức gần như chắc chắn có ngôi đầu, vì thế tấm vé còn lại sẽ là sự cạnh tranh khốc liệt giữa Ukraine, Ba Lan và Bắc Ireland.

Xét về thành tích ở vòng loại, Bắc Ireland là đội chơi ấn tượng nhất. Sau 10 trận ở bảng F, Bắc Ireland đứng đầu với 21 điểm sau 6 thắng, 3 hòa và 1 thua. Đội hình không có ngôi sao nhưng sự đoàn kết trong lối chơi là thứ vũ khí rất lợi hại của đội bóng này.

Ba Lan cũng không phải dạng vừa. Tại vòng loại, họ chỉ xếp sau Đức với 1 điểm kém hơn. Ba Lan với bề dày kinh nghiệm chinh chiến ở những đầu trường lớn vẫn được đánh giá nhỉnh nhất cho tấm vé nhì bảng.

Trong khi đó Ukraine không thực sự được đánh giá cao. Ở vòng loại họ cũng chỉ có vé đi tiếp nhờ là đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Tại EURO 2016, ngoài tấm vé cho đội nhất, nhì bảng, những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất vẫn có cơ hội đi tiếp, vì thế rất có thể Ba Lan hoặc Bắc Ireland sẽ giành được vé đi tiếp.

Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan