Quảng cáo

Nhận định bảng B EURO 2016: Cơ hội của người Anh

Thứ năm, 19/05/2016 14:05 PM (GMT+7)

ĐT Anh được đánh giá nhỉnh hơn so với những đối thủ còn lại của bảng B như Xứ Wales, Nga và Slovakia. Cơ hội để thầy trò HLV Roy Hodgson vượt qua vòng bảng là rất lớn, tuy nhiên bất ngờ vẫn có thể xảy ra.

Video Euro 2016: Top 10 bàn thắng đẹp ở vòng loại

Bảng B: Anh, Wales, Nga, Slovakia

Ứng viên số 1: Anh

ĐT Anh được đánh giá cao nhất ở bảng B. Đội hình của họ có sự kết hợp tuyệt vời giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Với những cầu thủ chơi nổi bật ở Premier League mùa giải vừa qua như Harry Kane, Jamie Vardy, Dele Alli, Eric Dier hay Danny Drinkwater, thầy trò HLV Roy Hodgson hoàn toàn có thể tự tin vào một tấm vé đi tiếp.

Dĩ nhiên mục tiêu của Tam Sư không gì khác ngoài ngôi đầu bảng. Phong độ hủy diệt ở vòng loại với 10 trận toàn thắng là cơ sở để NHM đội bóng này tin vào thành công của ĐT Anh ở EURO 2016.

Nhận định bảng B EURO 2016, bang B EURO 2016, Anh, Wales, Nga, Slovakia, lich thi dau EURO 2016, lich thi dau bang A EURO 2016, bxh bang a EURO 2016, nhan dinh EURO 2016

ĐT Anh được đánh giá cao nhưng không thể chủ quan ở bảng B

Xứ Wales và Nga không phải dạng vừa

Xứ Wales cũng được đánh giá rất cao ở bảng đấu này. Xét về mặt lực lượng, Wales được đánh giá cao hơn Nga khi họ sở hữu những ngôi sao đầy chất lượng như Gareth Bale, Aaron Ramsey, Joe Allen hay Andy King. Lối chơi của Xứ Wales không chỉ phụ thuộc vào sự tỏa sáng của những ngôi sao mà họ là một tập thể đoàn kết. Đó mới thực sự là sức mạnh đáng sợ mà HLV Chris Coleman đang sở hữu trong tay.

Tuy nhiên Nga cũng có thứ vũ khí đáng gờm của riêng mình. Hàng phòng ngự luôn thi đấu cực kỳ kín kẽ, Nga rõ ràng không phải đội lót đường ở bảng B. Bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra khi cả Xứ Wales và Nga có thể cạnh tranh hai vị trí đầu bảng. Họ có cơ hội để vượt qua đội tuyển Anh khi trình độ giữa các đội không chênh lệch nhau quá nhiều.

Đội còn lại là Slovakia sẽ khó làm nên chuyện ở bảng đấu này. Dù đã thể hiện tương đối tốt ở vòng loại nhưng Marek Hamsik cùng các động đội không có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng. Điều mà người ta chờ đợi ở đội bóng này có thể là một chút bất ngờ trong cuộc đối đầu với 3 đội ở bảng B.

Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

 

 

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan