Quảng cáo

Nhận định bảng A EURO 2016: Khó cản Pháp!

Thứ ba, 17/05/2016 14:04 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Pháp được đánh giá cao nhất ở bảng A EURO 2016 không chỉ bởi lợi thế sân nhà mà họ còn là đội có lực lượng tốt nhất ở bảng đấu này.

Video bàn thắng: Hà Lan 2-3 Pháp (Giao hữu)

Bảng A: Pháp, Thụy Sĩ, Romania, Albania

Ứng viên số 1: Pháp

Với những đội góp mặt ở bảng A như trên, Pháp dĩ nhiên được đánh giá cao nhất. Lợi thế sân nhà, lứa cầu thủ được pha trộn  tuyệt vời giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Đó là còn chưa kể đến phong độ của 'Gà trống Gô-loa' đang cực cao.

Trong những trận đấu giao hữu thời gian qua, đoàn quân của Didier Deschamps đã thắng rất nhiều đối thủ sừng sỏ như Bồ Đào Nha, Đức hay Hà Lan.

Nhận định bảng A EURO 2016, bảng A EURO 2016, Pháp, Thụy Sĩ, Romania, Albania, bxh bảng A EURO 2016, lich thi dau bảng A EURO 2016, lich thi dau euro 2016

ĐT Pháp có nhiều nhân tố nổi bật ở EURO 2016

Với những cái tên rất nổi bật như Antoine Griezmann, Anthony Martial, Paul Pogba, Kingsley Coman hay Olivier Giroud, Pháp được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch EURO 2016. Những đội bóng như Thụy Sĩ, Romania hay Albania sẽ khó có cửa ngăn cản Pháp, một vé vào vòng tiếp theo gần như nằm chắc trong tầm tay Didier Deschamps và các học trò.

Vé còn lại thuộc về ai?

Ở bảng đấu này, Albania là đội bị đánh giá yếu nhất. Họ sẽ là kho điểm để những đội bóng còn lại có thể khai thác. Vì thế, cuộc cạnh tranh cho tấm vé thứ hai sẽ diễn ra rất quyết liệt, giữa Thụy Sĩ và Romania.

Thụy Sĩ tuy không có quá nhiều cầu thủ thuộc hàng siêu sao, tuy nhiên những cái tên như Granit Xhaka, Xherdan Shaqiri, Yann Sommer, Stephan Lichsteiner hay Ricardo Rodriguez giúp họ được đánh giá rất cao.

Thực tế ở vòng loại, Thụy Sĩ đã thể hiện phong độ rất ấn tượng khi chỉ chịu xếp sau ĐT Anh ở bảng E. Trong 10 trận thi đấu, họ thắng tới 7 trận. Tuy nhiên có một điều khiến NHM đội bóng này lo lắng đó là thành thích tệ hại khi để thua 3/4 trận vừa qua.

Romania thì lại đang sở hữu phong độ rất tốt. Đoàn quân của HLV Anghel Iordănescu đã trải qua chuỗi 17 trận bất bại (9 thắng, 8 hòa). Những con số thống kê đủ khiến người ta không thể nhìn đội bóng này với con mắt coi thường.

Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

 

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan