Quảng cáo

Nhận định Ba Lan vs Colombia: Cuộc chiến một mất một còn

Chủ nhật, 24/06/2018 18:39 PM (GMT+7)

Nhận định bóng đá - Cùng thua trận mở màn nên cả Ba Lan và Colombia sẽ chiến đấu bằng mọi khả năng để nuôi hy vọng đi tiếp. Trận đấu giữa 2 đội vào lúc 1h ngày 25/6 ở bảng H chẳng khác nào chung kết, bởi kẻ thua cuộc có nguy cơ phải rời World Cup 2018 ngay từ vòng bảng.

> Xem trực tiếp Ba Lan vs Colombia

Thất vọng, đó là những gì mà Ba LanColombia đã làm trong trận ra quân World Cup 2018.

Thi đấu sau trận đấu giữa Nhật Bản – Senegal, xét về lý thuyết, nếu trận đấu ấy có kết cục thắng – thua rõ rệt, Ba Lan hoặc Colombia dù có thua cũng chưa chắc chắn bị loại ngay tại bảng H. Nhưng trên thực tế, đây đúng là một trận chung kết ngược và đội nào cũng muốn giành được chiến thắng để duy trì quyền tự quyết.

Colombia, đội được đánh giá mạnh nhất bảng H lại sảy chân khó tin trước Nhật Bản. Tấm thẻ đỏ tai hại ở phút thứ ba không thể giúp họ tránh khỏi một trận thua, để rồi phải bước vào cuộc chiến sinh tử với Ba Lan ở trận thứ hai.

nhan-dinh-ba-lan-vs-colombia

Niềm hi vọng của Colombia vẫn sẽ đặt với những cầu thủ như Cuadrado, Falcao, James… Chiến thuật 4-2-3-1 dường như vẫn là sự lựa chọn của đại diện đến từ Nam Mỹ.

Với Ba Lan, họ cũng không có được kết quả thuận lợi, thậm chí đội bóng này còn gây thất vọng rất lớn khi thất bại trước Senegal. Lewandowski - Chân sút được kì vọng nhất đã để lại nỗi thất vọng vô bờ.

Đây sẽ là cuộc quyết chiến. Colombia và Ba Lan đều không muốn trắng tay và một kết quả như vậy sẽ khiến họ sớm nói lời dừng bước ở World Cup năm nay.

Dự đoán chiến thuật của 2 đội

Ở vòng loại, Ba Lan và Lewandowski chơi rất nổi bật. Nhưng trong trận mở màn vòng bảng, Đại bàng trắng gây thất vọng lớn. Vua phá lưới vòng loại Lewandowski hoàn toàn vô hại.

HLV Nawalka muốn thay đổi, khi thử nghiệm 3-4-3. Nhưng không hứa hẹn sẽ sử dụng trước Colombia. Nhiều khả năng vẫn là 4-2-3-1 quen thuộc, để ít nhất đảm bảo sự cân bằng.

Colombia vẫn duy trì hệ thống 4-2-3-1. Carlos Sanchez bị treo giò, nên James Rodriguez sẽ trở lại đội hình chính, sau khi anh bất ngờ ngồi dự bị trận lượt đi.

Lực lượng

- Ba Lan: Kamil Glik khó kịp trở lại sau chấn thương.

- Colombia: Carlos Sanchez bị treo giò.

- Theo châu Á, Ba Lan thắng 1, hòa 1 và thua 4 ở 6 trận gần đây, Colombia thắng 2 và thua 4 ở 6 trận vừa qua.

- 8/10 trận vừa qua của Ba Lan và 4/6 trận gần đây của Colombia đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.

Phong độ và đối đầu

Hai đội gặp nhau 5 lần trong quá khứ. Ba Lan có 2 chiến thắng, thua 3 trước đại diện Nam Mỹ.

Trong 5 trận gần đây, Ba Lan có 2 chiến thắng, thua 2 và hòa 1.

Colombia thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận đấu vừa qua.

Tỉ lệ kèo

Kèo châu Á: 1 3/4

Tài xỉu: 2 1/2

Đội hình dự kiến:

Ba Lan vs Colombia, nhận định Ba Lan vs Colombia, world cup 2018, ba lan, colombia

Việc cả hai đội đều cần chiến thắng nhiều khả năng sẽ biến cuộc đối đầu này diễn ra với thế trận mở nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc có nhiều bàn thắng được ghi. Cả Ba Lan và Colombia đều thất bại ở trận mở màn bởi sai lầm của hàng thủ, thế nên họ sẽ rút ra bài học để hạn chế tối đa mắc sai lầm. Trận đấu này sẽ được Thể Thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 1h, rạng sáng ngày 25/6. Kính mời quý độc giả cùng đón xem.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT