Quảng cáo

Nhà tài trợ tiếp sức cho các VĐV tại SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11

Thứ ba, 27/04/2021 20:25 PM (GMT+7)

Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức SEA Games 31 và Para Games 11 tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 21 tháng 11 năm 2021. Sự kiện  chào đón 11 quốc gia tham gia tranh tài ở 40 bộ môn và 526 nội dung thi đấu trong khuôn khổ SEA Games và 11 môn thi đấu trong khuôn khổ Para Games.

Sáng ngày 27/4 tại TP.HCM, Bia Việt – một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam đã ký kết Thỏa thuận tài trợ SEA Games 31 và ASEAN PARA Games 11 với Ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 và Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 và Đơn vị tư vấn vận động tài trợ SEA Games 31 và PARA Games 11 – Công ty CP Thương mại và nội dung Số Việt, tiến tới việc chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games) và Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 (ASEAN Para Games).

Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức SEA Games 31 và Para Games 11 tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 21 tháng 11 năm 2021. Sự kiện tầm cỡ khu vực này sẽ giúp quảng bá đất nước và con người Việt Nam trong vai trò quốc gia chủ nhà đăng cai tổ chức và thi đấu. Đây cũng là cơ hội để xây dựng hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế thông qua việc chào đón 11 quốc gia tham gia tranh tài ở 40 bộ môn và 526 nội dung thi đấu trong khuôn khổ SEA Games và 11 môn thi đấu trong khuôn khổ Para Games.

b

Ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục Thể thao - Phó trưởng Ban Tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 cho biết, “Các sự kiện thể thao tầm cỡ như SEA Games và Para Games đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá, xây dựng hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Để làm được điều này cần sự phối hợp, hỗ trợ của rất nhiều bên liên quan. Chúng tôi đánh giá cao sự đồng hành cùng thể thao Việt Nam của những nhà tài trợ như Bia Việt, giúp đóng góp vào thành công chung của kỳ đại hội.”

Tại đấu trường SEA Games và Para Games, sự tâm huyết, luôn nỗ lực hết mình của người Việt sẽ được khắc họa rõ nét trong công tác tổ chức, chuẩn bị cho sự kiện cũng như tinh thần thi đấu của các vận động viên. 

Phát biểu tại lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Bia Việt - Ban tổ chức và Đơn vị tư vấn, đại diện nhãn hiệu Bia Việt, Ông Alexander Koch - Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam - cho biết, “Nhờ những nỗ lực kiểm soát thành công dịch COVID-19 của Chính phủ, SEA Games 31 và Para Games 11 vẫn có thể diễn ra vào cuối năm nay tại Việt Nam và chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội trở thành nhà tài trợ chính thức của sự kiện thể thao này. Bia Việt là nhãn hiệu tự hào tôn vinh tinh thần nỗ lực hết mình của người Việt. Vì vậy giải đấu mang tầm khu vực này chính là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể đồng hành cùng công tác tổ chức cũng như tiếp sức cho các vận động viên thể hiện tốt nhất phong độ của mình.”

Author Thethao247.vn Thạch Bích / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng