Quảng cáo

Người Thái nói gì khi chung bảng với U22 VN ở SEA Games 29?

Thứ bảy, 08/07/2017 11:28 AM (GMT+7)

Báo chí Thái Lan cho rằng họ đã rơi vào bảng đấu với nhiều khó khăn khi có sự xuất hiện của những đội như Việt Nam hay Indonesia...

Sáng 8/7, BTC SEA Games 29 đã tiến hành bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam. Kết quả U22 Việt Nam đã nằm ở bảng B cùng với những đối thủ khá rắn như Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Philippines và Đông Timor.

Phản ứng trước kết quả bốc thăm này, báo chí Thái Lan đều cho rằng họ đã rơi vào bảng đấu với nhiều khó khăn. Người Thái đánh giá cao sức mạnh của U22 Việt Nam và một phần sức mạnh của những Indonesia hay Philippines.

SEA Games 29, ket qua boc tham SEA Games 29, boc tham SEA Games 29, bong da nam SEA Games 29

Tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan giật dòng tít: "Bảng từ thần! U22 Thái Lan gặp khó khăn ngay từ vòng bảng". Nội dung bài viết nhấn mạnh: "Kết quả bốc thăm SEA Games 2017 đã đưa U22 Thái Lan vào bảng đấu khá nặng khi phải đối đầu với những đối thủ như Việt Nam, Indonesia hay Philippines. Trong khi đó đội chủ nhà chỉ phải đá ở bảng có 5 đội".

Tờ Goal Thái thì viết: "Đội quân Voi chiến phải đối đầu với những đội bóng mạnh như U22 Việt Nam ở SEA Games". Nội dung bài viết có vài điểm nhấn như sau: "Thái Lan, ứng cử viên vô địch đã nằm vào bảng B, nơi có Việt Nam, Philippines và ba đối thủ cạnh tranh khác. Tuy phải thi đấu nhiều trận nhưng nhìn chung đây là bảng đấu tốt cho Thái Lan, không có nhiều thứ để lo lắng".

Về phần đội chủ nhà Malaysia, báo chí nước này nhận được U22 Malaysia đã rơi vào bảng đấu thuận lợi. Tờ The Star của Malaysia viết: "Đội tuyển U22 Malaysia đã rơi vào bảng đấu dễ dàng ở SEA Games. HLV Ong Kim Swee có thể mỉm cười sau khi biết Malaysia ở bảng A cùng với Myanmar, Singapore, Lào và Brunei. Bảng B khó khăn hơn nhiều khi Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Philippines... nằm cùng bảng".

Danh sách bảng đấu ở SEA Games 29:

Bảng A: U22 Malaysia, Myanmar, Singapore, Lào và Brunei.

Bảng B: U22 Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Campuchia, Đông Timor và Philippines.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng