Quảng cáo

Người Thái lo trọng tài thiên vị Việt Nam

Thứ ba, 13/10/2015 11:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước trận gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018 trên sân Mỹ Đình, truyền thông Thái Lan đang lo ngại trọng tài Shukralla sẽ thiên vị cho thầy trò HLV Miura.

VIDEO: Danh thủ Hồng Sơn và những chia sẻ về Kiatisuk

Cụ thể, tờ Thai Rath lo ngại sức ép từ các khán giả trên sân Mỹ Đình sẽ trở thành áp lực lớn với trọng tài Shukralla. Theo tờ báo này, những sai lầm của trọng tài là điều mà Thái Lan đang rất lo ngại.

"Sẽ có khoảng 40.000 khán giả đến kín sân Mỹ Đình. Không khí cổ vũ có thể sẽ là sức ép khiến các trọng tài không thể đưa ra các quyết định chính xác tuyệt đối.

Vòng loại World Cup 2018, Viet Nam vs Thai Lan, Việt Nam, Thái Lan, HLV Miura, sân Mỹ Đình, World Cup 2018, trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan, link xem Việt Nam vs Thái Lan

Truyền thông Thái Lan lo sợ trọng tài thiên vị cho ĐTVN

Ở trận này, nếu thắng Việt Nam, Thái Lan sẽ có 10 điểm và tiếp tục dẫn đầu. Trong trận gặp Đài Loan, số điểm sẽ tăng lên 13 và Thái Lan sẽ có lợi thế cực lớn trước trận cuối gặp Iraq. Đó là cơ hội để Thái Lan đứng đầu bảng F và giành vé tham dự vòng loại cuối cùng dự World Cup 2018" - tờ báo này cho biết.

Ở cuộc đối đầu này, trọng tài chính sẽ là ông Shukralla, người từng có rất nhiều kinh nghiệm bắt chính ở các giải đấu lớn như: Champions League châu Á, FIFA World Cup U17 - Mexico 2011, FIFA Club World Cup - Nhật Bản 2012, nhưng đặc biệt nhất vẫn phải là World Cup 2014 ở Brazil.

Tại giải đấu lớn nhất hành tinh, trọng tài Shukralla bắt chính hai trận đấu đó là Tây Ban Nha thắng Australia 3-0 và Bồ Đào Nha thắng Ghana 2-1.

 

 

Cũng liên quan tới đội tuyển Thái Lan, hôm qua Thủ tướng nước này là ông Prayuth Chan-ocha đã gửi lời động viên tới thầy trò HLV Kiatisuk. Với thông điệp phải giành chiến thắng, ông nói: "Thủ tướng Thái Lan xin gửi lời động viên tới đội tuyển Thái Lan. Chúc HLV và toàn thể đội ngũ cầu thủ, nhân viên giành chiến thắng. Đây là một giải đấu sẽ mở đường cho Thái Lan đi tới vòng loại cuối cùng tham dự World Cup. Thái Lan và mọi người dân của đất nước này đều muốn điều đó xảy ra. Xin chúc các bạn thành công".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 13/10 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT