Quảng cáo

Người Hàn sợ bị U23 VN 'báo hại' khi thắng U23 Australia

Thứ hai, 15/01/2018 13:19 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Hàn Quốc ca ngợi sự quả cảm của U23 Việt Nam nhưng cũng bày tỏ sự lo lắng trước chiến thắng của thầy trò HLV Park Hag Seo.

VIDEO: Quang Hải và kèo trái ấn tượng ở VCK U23 châu Á

U23 Việt Nam thắng sát nút Australia trong một trận cầu nhiều cảm xúc. Sau đó, U23 Hàn Quốc tự đẩy mình vào thế khó khi không thể đánh bại Syria. Việc chỉ có một điểm khiến người Hàn vẫn đứng trước khả năng có thể ra về sớm từ vòng bảng.

u23 chau a, u23 viet nam, lich thi dau u23 viet nam, ltd u23 chau a

Báo chí Hàn Quốc cho biết, chiến thắng của U23 Việt Nam đã gián tiếp gây ra khó khăn cho đội bóng nước này. Tờ Choson nhận xét: "U23 Việt Nam đã gián tiếp gây ra khó khăn cho Hàn Quốc. Họ thắng 1-0 trước Australia và chứng minh có đủ sức mạnh để làm điều tương tự trước Syria để có vé vào tứ kết.

Điều này khiến U23 Hàn Quốc không được thất bại trước Australia ở lượt cuối nếu không muốn bị loại ngay từ vòng bảng. Đây thực sự là một cuộc đua căng thẳng và không dễ dễ dàng với bất cứ đội tuyển nào".

Tờ Star thì tỏ ra lo lắng trước lượt cuối, khi U23 Hàn Quốc đụng độ Australia. "U23 Hàn Quốc đã để lại quá nhiều thất vọng sau trận hòa Syria. Nhiều cầu thủ đã chơi không tốt và lượt trận cuối gặp Australia sẽ rất quan trọng. Áp lực của Hàn Quốc càng lớn khi U23 Việt Nam đánh bại Australia. U23 VN đã thể hiện bộ mặt nguy hiểm ở hai trận và họ hoàn toàn đủ khả năng đánh bại Syria để vào tứ kết".

Không chỉ có vậy, báo chí Hàn Quốc rất đề cao tài năng của HLV Park Hang Seo sau khi chứng kiến ông dẫn dắt U23 Việt Nam mang đến hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

"HLV Park Hang Seo đã cho thấy vai trò vô cùng quan trọng khi mang lại chiến thắng cho Việt Nam. HLV Park đã chỉ đạo đội bóng của mình chơi với hàng phòng ngự kín kẽ, kỉ luật và luôn sẵn sàng ứng biến trong mọi tình huống. HLV Park Hang Seo xứng đáng nhận được những lời ca tụng sau chiến tích này" - tờ Koreadaily nhận xét.

U23 Việt Nam và điều kiện để vào tứ kết:

U23 Việt Nam nếu có hòa vẫn còn cơ hội đi tiếp. Cụ thể các kịch bản có thể xảy ra:

* Nếu U23 Việt Nam thắng U23 Syria

Nếu thắng U23 Syria ở trận hạ màn, U23 Việt Nam sẽ đoạt vé vào tứ kết, bất chấp kết quả của trận cùng giờ giữa U23 Australia và U23 Hàn Quốc.

Thậm chí, thầy trò Park Hang-Seo sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng D nếu U23 Hàn Quốc không thắng U23 Australia ở trận cùng giờ.

* Nếu U23 Việt Nam thua U23 Syria

Nếu kết quả này xảy ra, U23 Việt Nam sẽ bị loại.

* Nếu U23 Việt Nam hòa U23 Syria

U23 VN hòa Syria thì U23 Việt Nam đi tiếp nếu U23 Australia không thể đánh bại Hàn Quốc.

> Xem lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 chau a u23 viet nam lich thi dau u23 viet nam ltd u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT