Ngôi vương FIFAVN League Hà Nội sẽ lại đổi chủ?

Thứ bảy, 14/04/2018 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Rất có thể giải đấu FIFAVN League khu vực Hà Nội lại chứng kiến một cuộc đổi chủ ở ngôi vị cao nhất.

Để nhận định về các cặp đấu tứ kết và cơ hội đi đến trận đấu cuối cùng của FIFAVN League HN tháng 4, chúng ta có thể nhìn vào những màn thể hiện của các game thủ từ đầu giải đấu.

Dựa vào đó thì cặp đấu cân tài nhất vòng này sẽ là Trần Nguyên Khánh (Ocean) và Ngô Ngọc Huân ( HND). Đây sẽ là màn so tài của 2 team quen mặt của giải đấu.

Nguyên Khánh vẫn giữ được phong độ khi liên tiếp góp mặt vào vòng đấu loại trực tiếp. Còn Ngô Ngọc Huân thì đã quen với FIFA truyền thống và ngày càng nguy hiểm. Cơ hội là 50/50 cho cả hai, tuy nhiên nếu vượt qua vòng này thì đã là một thành công.

fifavn league, le hong quyet, fifavn league ha noi, fifavn league sai gon

Bởi đối thủ của họ ở vòng tiếp theo sẽ là người thắng trong cặp đấu của "top" Lê Hồng Quyết, người theo đánh giá là mới tung 70% sức mạnh và Fame Fo3 Phạm Tường Thành.

Cặp đấu này là cặp đấu được chú ý nhất vòng đấu mà cũng có thể là cả giải đấu cho đến thời điểm này. Vì tuy Phạm Tường Thành bị đánh giá yếu hơn nhưng anh lại mang trên tay niềm hy vọng của fan Fo3 sau những lùm xùm về chất lượng game thủ FO trong một giải truyền thống.

Điều này giống với cặp Lê Minh Quang (Ocean) và Nguyễn Công Thuận (HND) nhưng về tên tuổi thì hơn rất nhiều. Nhánh của Lê Minh Quang nhẹ hơn và đường đến chung kết có vẻ dễ dàng. Tuy vậy mọi thứ cho đến khi bóng dừng lăn thì không thể nói trước điều gì.

Đối thủ của Quang người đã loại anh ở bán kết giải trước và lên ngôi một cách thuyết phục đang có một hành trình bảo vệ ngôi vương cực kỳ ấn tượng. Khi Lê Hồng Quyết loại từng đối thủ khó nhằn mà mới nhất là tài năng trẻ Nguyễn Nam Phương của Ocean. Nó cho ta thấy hình ảnh một Real thời Jupp Heynckes năm 1998 trước khi có Galaticos với sự hào nhoáng đó là sự thực dụng, tối ưu nguồn lực và toan tính. Mọi sự sẽ hoàn hảo nếu trong trận CK sẽ là Juventus Minh Quang với Zidane thần thánh trong đội hình.

Câu trả lời sẽ có sau ngày mai.

Ngày mai chúng ta sẽ có các cặp đấu tứ kết và bán kết sau đây:

Tứ kết:

- 9h15: Lê Minh Quang (Ocean) vs Nguyễn Công Thuận (HND)

(Livestream)

- 9h15: Nguyễn Thanh Bình vs Vũ Đức Hiếu (Toros)

(Phát chậm)

- 9h50: Lê Hồng Quyết (Toros) vs Phạm Tường Thành (HND)

(Phát chậm)

- 9h50: Trần Nguyên Khánh (Ocean) vs Ngô Ngọc Huân (HND)

(Livestream)

Bán kết (tất cả các trận đấu từ vòng bán kết sẽ được livestream)

- 10h30: Bán kết 1

- 11h10: Bán kết 2

Chung kết: 12h (dự kiến)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league fifa 18 le minh quang le hong quyet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT