Quảng cáo

Xác định cầu thủ đầu tiên rời Man City trong tháng Giêng

Thứ sáu, 19/12/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không cạnh tranh được vị trí thi đấu chính thức trong màu áo Manchester City, trung vệ Nastasic sẽ rời sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Man City, Nastasic, Manchester City, Ngoại hạng Anh, Nastasic rời Man City, Etihad, Schalke 04, AC Milan, The Citizens, lich thi dau Ngoai hang Anh, BXH Ngoai hang Anh

Nastasic sẽ rời Man City trong tháng Giêng

Trung vệ 21 tuổi trở thành người thừa tại sân Etihad khi không thể cạnh tranh được vị trí thi đấu chính thức tại sân Etihad. Được biết có hai CLB đang rất muốn chiêu mộ Nastasic ngay trong kỳ TTCN mùa Đông này là AC Milan và Schalke 04.

Đội bóng của Đức được cho là có cơ hội lớn nhất để sở hữu tài năng trẻ tuổi này. Hiện tại họ là CLB theo đuổi sát sao nhất cầu thủ đang khoác trên mình màu áo Manchester City.

Ngoài Schalke, AC Milan cũng đã nhảy vào thương vụ này, tuy nhiên vấn đề giá cả có thể sẽ là trở ngại với đội bóng của Ý. Báo giới Anh đưa tin, mức giá mà Man City đưa ra rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

Video clip bàn thắng: Leicester 0-1 Man City

The Citizens với những sự lựa chọn ưu việt hơn đã sẵn sàng nhả người, tất cả chỉ còn chờ vào những cuộc đàm phán trong thời gian tới. Một lý do nữa khiến họ quyết tâm bán Nastasic hơn là luật công bằng tài chính của UEFA. Hiện tại Man City đã dính quá nhiều rắc rối với luật này, vì thế càng chấm dứt nguy cơ bị phạt bao nhiêu lại càng tốt bấy nhiêu.

Phía Man City cũng đã có những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với James Milner nhưng thỏa thuận về các điều khoản giữa hai bên vẫn chưa được thông qua.

Hiện tại Man City đang xếp thứ hai trên BXH Ngoại hạng Anh với 36 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm và hơn đội xếp sau 5 điểm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Nastasic Manchester City Ngoại hạng Anh Nastasic rời Man City Etihad Schalke 04 AC Milan The Citizens
Xem thêm
TIN NỔI BẬT